Trực tiếp Liveshow The Voice 5: Rocker Văn Thắng sâu lắng hơn với "Vì đâu"

Giống như vòng loại lần 1 của Liveshow trước, 10 thí sinh của 2 đội Trần Lập và Thu Minh sẽ đứng trước kết quả lựa chọn của người hâm mộ và huấn luyện viên. Mỗi đội sẽ chọn tiếp ra 3 thí sinh được đi tiếp (2 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, 1 thí sinh được huấn luyện viên lựa chọn).

Với 2 thí sinh còn lại của mỗi đội, mỗi người sẽ tiếp tục hát sing-off để thuyết phục huấn luyện viên của mình cho quyền đi tiếp vòng trong. Sau đêm nay, đội của Trần Lập và Thiu Minh sẽ phải chia tay với một thí sinh của mình.

21h30: MC Phan Anh xuất hiện trong bộ vest tím giới thiệu chương trình. Các HLV xuất hiện trên sân khấu với những cảm xúc phấn chấn và khá căng thẳng trước giờ phút “sinh tử” của các học trò.


Trần Lập: “Tôi cảm thấy rất phấn chấn với những "chiến binh" của mình. Và "chiến binh" thì chỉ có giá trị khi họ ra trận”.

Thu Minh: “Với những gì tôi đã thể hiện trong từng vòng thi qua, có thể tôi là người khó kiềm chế bản thân nhưng không phải là người cảm tính. Tôi đã học được tinh thần thép của Hà Hồ, bản lĩnh của Đàm Vĩnh Hưng”.

21h35: Đỗ Xuân Sơn mở đầu cho đêm thi bằng ca khúc “Gương thần” của Thanh Bùi.

HLV nhận xét:

Các HLV đã đưa ra những lời nhận xét chân thành ngay sau phần thi của các thí sinh

Trần Lập: “Phần Thi của Xuân Sơn về tổng hòa anh thấy rất ổn. Còn Thùy Linh, anh tin với phong cách ngày mọi người sẽ tiếp tục bình chọn cho em. Phương Linh, anh rất tự hào về em ngày hôm nay”.

Hồ Ngọc Hà: “Xuân Sơn, bạn là một người mở màn rất bản lĩnh và suôn sẻ. Thùy Linh, tôi nghĩ nếu theo jazz bạn phải cực kỳ có lập trường. Những ai yêu jazz thì sẽ yêu rất sâu đậm nên bạn hãy giữ vững lập trường của mình”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Xuân Sơn, em sở hữu một giọng ca nhẹ, truyền cảm. Tôi ủng hộ em. Về Thùy Linh, em đã chọn một con đường ít người đi nghĩa là em chọn cách hát bằng chính đam mê, khát khao không vì sự nổi tiếng. Đối với tôi đó là một điều rất quý”.

21h40: Thí sinh Nguyễn Thùy Linh xuất hiện khá lạ mắt trong trang phục theo phong cách cổ điển và tiếp tục đêm liveshow 5 bằng ca khúc kinh điển: “Close to you”

21h45: Nguyễn Khánh Phương Linh tiếp tục chương trình với ca khúc nhạc phim Điệp viên 007 đang rất "hot" do ca sĩ Adele thể hiện- “Skyfall”.

22h12: Bảo Anh “lên sàn đấu” với ca khúc tiếng Việt “Và em đã biết mình yêu” của nhạc sĩ Phương Uyên.

22h16: Trúc Nhân tiếp tục chương trình với “Thu cạn”. Đây là một ca khúc khá khó của nhạc sỹ Giáng Son.

22h22: Rocker Văn Thắng lại chọn ca khúc “Vì đâu” của An Hiếu cho phần thi của mình.

-------------------------------------------------------------------------------------

Ở lần Liveshow trước, Bảo Anh từng "gây bão" dư luận khi giọng hát chưa mất thuyết phục, nhưng vẫn là lựa chọn đi tiếp của HLV Trần Lập. Liệu đêm liveshow 5 này, cô 'công chúa' nhỏ này sẽ đem đến bất giờ gì? Liệu Bảo Anh có còn tiếp tục nằm trong top phải hát sing-off? Cùng Ngoisao.vn cập nhật liên tục đêm Liveshow 5 sẽ diễn ra lúc 21h30 tối nay.


Hương Tràm cũng là thí sinh được đón chờ trong tối nay


HLV Thu Minh luyện tập cùng thí sinh trước đêm Liveshow 5


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét