Hoàng tử The Voice hát "Call Me Maybe"

1. Mackenzie Bourg và Daniel Rosa


Mackenzie Bourg và Daniel Rosa

Mackenzie Bourg là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Harry Porter và Justin Bieber. Với màn cover ca khúc "Call me Maybe" theo một phong cách hoàn khác biệt, Mackenzie đã chiến thắng anh chàng Daniel Rosa. Chọn Back To December của Taylor Swift là một sai lầm lớn của Daniel. Anh chàng thể hiện ca khúc này một cách khá khó khăn và đuối hơn hẳn so với đối thủ của mình dù Mackenzie chưa hẳn đã là một đối thủ mạnh.

2. Trevin Hunte và Terisa Griffin



Trevin Hunte và Terisa Griffin

Trevin thể hiện Against All Odds (Phil Collins) trong khi Terisa chọn Saving All My Love (Whitney Houston). Cô gái da màu Terisa còn đang bị chấn thương ở chân nên cô phải chống nạng lên sân khấu. Với sự trẻ trung, cá tính, Trevin đã là người may mắn được đi tiếp dù Terisa cũng được đánh giá rất cao. Chính vì không nghĩ mình chiến thắng nên khi được xướng tên, Trevin đã bật khóc và dành nhiều yêu thương cho đối thủ thân thiết của mình.

3. Mycle Wastman và Nicholas David



Mycle Wastman và Nicholas David

Mycle Wastman chọn Don’t Let the Sun Go Down on Me (Elton John) còn Nicholas lại chọn Put Your Records On (Corinne Bailey Rae). Tuy nhiên, ở Nicholas có sự từng trải, điêu luyện và điềm tĩnh khiến nhiều người thán phục. Và điều này dường như rất hợp với HLV Cee Lo và vị HLV này cũng cảm nhận được sự đồng điệu của cả hai.

4. Diego Val và Caitlin Michele



Diego Val và Caitlin Michele

Sau khi nghe Caitlin hát Bring Me to Life, các HLV khác đều cho rằng cô này có chất giọng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, Cee Lo lại không đồng ý với điều đó. HLV này đã chọn Diago vì cho rằng anh chàng này có nét gì đó rất riêng khi thể hiện "Are You Gonna Go My Way".

5. Avery Wilson và Cody Belew



Avery Wilson và Cody Belew

Avery lựa chọn Yeah Yeah Yeah (Chris Brown) trong khi Cody cover Jolene (Dolly Parton). Avery vốn được đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành quán quân năm nay khi anh chàng này đã có màn thể hiện quá xuất sắc trong những vòng trước. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra, anh chàng đã phải tạm biệt The Voice vì đã có màn thể hiện thiếu cuốn hút vì hò hét quá nhiều. Không quá khó khăn cho Cee Lo khi phải loại bỏ Avery.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét