Trần Lập đã không còn ‘nương tay’ với át chủ bài Bảo Anh

Chấp nhận chia tay cô gái từng gây sóng gió ở The Voice bởi sự thừa sắc, kém giọng, Trần Lập đã không còn đủ lý do đường dài để giữ Bảo Anh ở lại top 3 trong đội anh.

Trở lại với sân khấu Giọng Hát Việt sau gần 1 tháng, đội Thu Minh và Trần Lập với đội hình mỗi đội gồm 05 thí sinh xuất sắc nhất đã đem lại một không khí cuồng nhiệt, ngập tràn cả khán phòng Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Chỉ mới liveshow 5, các ứng viên nặng ký từng được coi là át chủ bài của các đội cũng đã dần phải khăn gói ra về. Nếu như ở đội Thu Minh, khán giả phải tiếc nuối chia tay sớm Ngân Bình, Thủy Đặng, ở đội Hà Hồ là Thiều Bảo Trang, thì đội Mr. Đàm cũng phải dứt ruột tạm biệt Thu Thùy, Diễm My… Và trong liveshow tối qua, huấn luyện viên Trần Lập cũng phải tiếc nuối nói lời tạm biệt Bảo Anh sau quá nhiều lần cứu cô gái này.

Sở hữu 16,53% lượt bình chọn của khan giả, chỉ đứng sau hai cái tên Thùy Linh và Kiên Giang, nhưng Bảo Anh cuối cùng vẫn lọt top nguy hiểm và hát sing-off khi trong lần cứu đầu tiên, Trần Lập đã gạt bỏ Bảo Anh để chọn Kim Loan.


Chọn ca khúc Việt vốn không phải là lợi thế của chất giọng mỏng của mình, “Và em đã biết mình yêu” – một sáng tác mới của cựu Giám đốc âm nhạc Phương Uyên đã làm Bảo Anh bị lộ điểm yếu dù cô xuất hiện trong liveshow tối qua với một diện mạo rất quyến rũ và tươi tỉnh.

Dù sở hữu lượng vote hơn so với Kim Loan, nhưng cô gái Taylor Việt Nam này vẫn lọt top 2 nguy hiểm và chọn ca khúc tiếng Anh “When you say nothing at all” để hát sing-óif. Dường như, cô gái này chọn sẵn cho mình tâm thế ra về nên hát với một khí thế rất tươi trẻ. Và lần này, dù được huấn luyện viên Trần Lập khen ngợi về sự tiến bộ qua từng tuần, Bảo Anh cũng đã cạn lý do để anh giữ cô gái này lại so với sự bốc lửa, mạnh mẽ và chắc chắn của Nguyễn Văn Thắng (trong khi chàng trai này nhận được số lượt bình chọn của khán giả thấp nhất).

Như vậy, sau liveshow 5, đội Trần Lập còn lại 4 ứng viên là Thùy Linh, Kiên Giang, Kim Loan và Văn Thắng. Việc chia tay Bảo Anh sẽ làm cho đội Trần Lập trở nên kém hiệu ứng truyền thông hơn khi cô gái này từng được coi là át chủ bài từ ngay sau vòng Giấu mặt. Nhưng, sự dừng lại của Bảo Anh, sẽ khép lại những chuyện ầm ĩ “tình riêng” vốn làm dư luận khá hồ nghi khi Trần Lập liên tiếp ưu ái Bảo Anh ở những vòng lựa chọn trước.

Bảo Anh chia tay sẽ bớt làm The Voice sóng gió


Tuy nhiên, kịch tính và khó khăn hơn cho huấn luyện viên chính là các thí sinh đội Thu Minh. Vốn ban đầu đã sở hữu những cái tên nặng ký và đã phải chia tay nhiều người đáng tiếc, nhưng trong đêm qua, Thu Minh còn đau đầu hơn khi phải đặt hai ứng viên chị vô cùng đặt nhiều niềm tin là Dương Trần Nghĩa và Phương Linh vào vòng sing-off.

Hai cái tên này đều sở hữu giọng hát có nội lực và một cá tính âm nhạc rất rõ nét. Tiếp tục chọn bài hát tiếng Anh ở liveshow 5, Dương Trần Nghĩa quyết chinh phục khan giả ở một ca khúc đã nằm lòng khán giả là “25 minutes”, trong khi đó Phương Linh lại chọn một ca khúc mới tinh của Adele - “Skyfall” (là ca khúc chủ đề và tên của bộ phim điện ảnh thứ 23 của loạt phim về chàng điệp viên 007 James Bone). Ở phần thi này, Dương Trọng Nghĩa dường như kém thế hơn khi anh không làm mới hơn được ca khúc “25 minutes”, còn Phương Linh đã chinh phục được bài hát mới và khó với sự hài long của huấn luyện viên Thu Minh “Tuần này em thực sự bức phá. Có 4 yếu tố làm nên sự thành công của một nghệ sĩ trên sân khấu: bản lãnh, cảm xúc, cá tính riêng, và kĩ thuật căn bản. Ngày hôm nay em đã hội tụ bốn yếu tố đó”.

Phương Linh phải chia tay The Voice


Dù sở hữu lượng vote hơn so với Xuân Sơn, nhưng, Xuân Sơn là cái tên đã được huấn luyện viên Thu Minh chọn đi tiếp, để lại hai ứng viên nặng ký đối chọi nhau ở vòng sing-off. Trước đó, với “25 minutes”, Dương Trần Nghĩa không ghi được điểm mạnh, thì với bài hát “Đường về” ở thi sing-off, ông bố trẻ này đã lấy lại được phong độ để chinh phục huấn luyện viên khó tính Thu Minh.

Tối qua, con át chủ bài Hương Tràm tiếp tục tỏa sáng với một ca khúc “It’s not goodbye”. Cô được Hà Hồ hào phóng tặng lời khen ngợi “Em sinh ra để trở thành một nghệ sĩ lớn. Khi em hát, em quên mất mình là ai và sống đúng nội dung bài hát. Đó mới là nghệ sĩ. Em cứ như thế này thì chị rất lo ngại, vì em là đối thủ nặng kí với đội Hồ Ngọc Hà.”.

Với việc gộp phần thi hát và công bố kết quả bình chọn ngay sau phần biểu diễn của các thí sinh The Voice khiến cho các huấn luyện viên bị co bớt thời gian tung hứng trên sân khấu. Cùng với việc công bố ngay kết quả bình chọn ngay sau đêm diễn, tổng đài bình chọn của The Voice đã được ban tổ chức thông báo mở cửa trước đêm diễn gần 1 tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Như vậy, khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích kể từ bây giờ cho đến khi MC thông báo đóng tổng đài bình chọn vào đêm công bố kết quả sắp tới.

Hương Tràm tiếp tục tỏa sáng với một ca khúc “It’s not goodbye”


Tuần tới, trong liveshow 6, khán giả sẽ gặp lại cuộc cạnh tranh nảy lửa của toàn những cái tên vô cùng nặng ký của hai đội Hà Hồ (Nguyễn Thị Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn) và Mr. Đàm (Phan Ngọc Luân, Vũ Thanh Hằng, Nguyễn Trọng Khương, Đồng Lan, Lê Phạm Xuân Nghi). Đêm thi và công bố kết quả của 05 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 05 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày Chủ Nhật 11/11/2012, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Lam Trần


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét