Kết quả Top 9 Vietnam Idol: ‘Khắc tinh’ của Bảo Anh dừng cuộc chơi

>>> Xem lại đêm công bố kết quả Vietnam Idol

Không mất nhiều thời gian như đêm gala thứ hai, Vietnam Idol nhanh chóng đi vào phần quan trọng nhất sau tiết mục của khách mời là Phạm Anh Khoa và PAK Band .

Trong tuần vừa qua, ba thí sinh được bầu chọn nhiều nhất trên website chủ của Vietnam Idol là Hương Giang , Yasuy và Cao Thanh Thảo My . Tuy nhiên, Thanh Hưng – người từng lọt top đầu cuộc bình chọn này hai tuần trước đã trở thành thí sinh đầu tiên phải dừng bước ở Vietnam Idol. Sự trùng hợp đó một lần nữa đã lặp lại trong tối nay, khi chàng trai người Chu ru Yasuy đã bất ngờ rơi vào nhóm thí sinh không an toàn.

Mặc dù có phần thi bị đánh giá là thất bại trong đêm gala vừa qua, Yasuy vẫn là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả lẫn truyền thông. Bởi vậy, nhạc sĩ Quốc Trung đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Yasuy trở thành một trong ba gương mặt ít được bầu chọn nhất.

Ngoài Yasuy, hai thí sinh chưa may mắn còn lại là chàng MC hoạt ngôn Hồng Phước và “bản sao của Uyên Linh ” Thanh Trúc .

3 gương mặt lọt top không an toàn (Nguồn ảnh: kenh14)

Không dài dòng như tối công bố kết quả đầu tiên, lần này MC Huy Khánh rất nhanh chóng gọi tên cả 3 thí sinh trên và thông báo họ thuộc nhóm không an toàn. Trên hàng ghế an toàn, những gương mặt còn lại ôm nhau ăn mừng khi chắc chắn được đi tiếp. Chỉ có Hương Giang là đứng tần ngần lo lắng bởi anh bạn thân nhất của cô tại Vietnam Idol là Hồng Phước đang đứng trước nguy cơ rời khỏi cuộc chơi.

Hương Giang khóc rất nhiều khi thấy Hồng Phước lọt top không an toàn

Công bằng mà nói, trong tuần vừa qua, so với sự hạn chế về chất giọng của Hương Giang lẫn màn trình diễn sai nhịp phách của Yasuy, Thanh Trúc và Hồng Phước không phải là thí sinh có phần thi kém nhất. Lý do khiến cả hai lọt top không an toàn chính là bởi sự làng nhàng thiếu bứt phá trong các phần thi, giống như lời giám khảo Mỹ Tâm nhận xét.

Tối hôm nay, Vietnam Idol còn tạo ra một bất ngờ khác, và điều thú vị này vẫn liên quan đến chàng trai dân tộc Yasuy. Chương trình đã thực hiện một video clip ghi lại hình ảnh cùng những lời chúc của gia đình Yasuy gửi cho thí sinh này. Khi nhìn thấy gương mặt và nghe thấy giọng nói của người thân, Yasuy đã không kìm được nước mắt xúc động. Chỉ có điều, anh chàng sẽ chưa thể về thăm buôn làng ngay lập tức, bởi Yasuy chính là thí sinh đầu tiên trong top ba không an toàn được trao tấm vé vào vòng trong.

Yasuy vẫn tiếp tục hành trình tại Vietnam Idol

Còn lại Thanh Trúc và Hồng Phước trên sân khấu, cả hai nắm tay nhau chờ đợi MC Huy Khánh công bố kết quả. May mắn cuối cùng đã không mỉm cười với Thanh Trúc khi cô trở thành thí sinh ít được bình chọn nhất tuần qua. Và dù cố gắng trình diễn ca khúc chia tay “Lời của ánh mắt” (sáng tác Huy Tuấn ), Thanh Trúc vẫn chưa thể có được tấm vé vớt từ ban giám khảo.

Vậy là, cô gái từng một thời làm dậy sóng khi tuyên chiến với The Voice Thanh Trúc trở thành thí sinh thứ hai trong top 10 phải tạm biệt Vietnam Idol. Không rõ sau sự ra đi này của Thanh Trúc, người từng bị nữ thí sinh trực tiếp chê bai là Bảo Anh có trụ vững lại ở The Voice.

Thanh Trúc trở thành thí sinh tiếp theo dừng chân tại Vietnam Idol

Sang tuần tới, 8 thí sinh còn lại của Vietnam Idol sẽ tiếp tục hành trình trở thành Thần tượng Việt Nam. Trong khi những thí sinh nổi bật về giọng hát như Hoàng Quyên , Bảo Trâm chưa an toàn về lượng bình chọn, còn những gương mặt thu hút truyền thông như Hương Giang vẫn vững vàng đi tiếp, chắc chắn kịch bản Vietnam Idol năm nay sẽ còn tiềm ẩn nhiều bất ngờ khó đoán.

Xem kết quả Click vào lựa chọn của bạn
.
Trưng cầu ý kiến
12283

Song Tử


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét