Nathan Lee nói về tình trạng sức khỏe xấu của Hương Tràm

- Anh vừa là khách mời đặc biệt trong liveshow tuần trước với phần trình diễn mở màn "làm nóng" cả khán phòng. Anh có thể chia sẻ cảm xúc khi đứng trên sân khấu “The Voice” với một trọng trách là người mở màn?

- Thú thật tôi đã rất lo lắng đến mất ngủ, khối lượng công việc quá lớn đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến giọng hát của tôi tuần trước. Cho đến đêm diễn tôi vẫn còn chưa nói được chứ đừng nhắc đến chuyện hát. Tuy nhiên, khi đứng trên sân khấu đẹp lung linh, với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quá tuyệt vời, tôi đã hoàn toàn quên hết sự mệt mỏi và cháy hết mình. Khi hát xong rồi tôi vẫn còn cảm thấy lâng lâng, phê lắm! (cười)

- Nhiều khán giả cho rằng Thiều Bảo Trang rút lui là một kịch bản của chương trình, ý kiến của anh thế nào?

- Tôi không quá bất ngờ vì với kinh nghiệm và chuyên môn cao của mỗi huấn luyện viên, sự lựa chọn của họ bao giờ cũng rất chuẩn xác và có cơ sở. Trước đó tôi có biết tình hình sức khỏe của Trang không được tốt và cũng như mọi người, tôi rất tiếc khi thấy Trang quyết định ra đi. Nhưng dù có nuối tiếc và thương cảm, chúng ta cũng nên tôn trọng quyết định của cô ấy. Khi giải quyết xong vấn đề sức khỏe, tôi tin chắc khán giả sẽ sớm được thấy Trang trên sân khấu thôi, cô bé tài năng và đam mê lắm.

Tôi nghĩ mọi người không nên đa nghi như vậy. Trang có vấn đề sức khỏe và cô buộc phải rút lui, còn chẳng có kịch bản nào cả.

Nathan Lee và Thu Minh chăm chú lắng nghe Hương Tràm tập hát.

- Nhiều người tiếc cho Dũng Hà với bản “I know” thuyết phục từ bộ tứ huấn luyện viên đến khán giả, còn anh?

- Tuần trước tôi rất thích phần trình diễn cùa Dũng Hà. Tôi nghĩ bạn ấy có một giọng hát và một cá tính rất riêng biệt. Đã là luật chơi thì phải có kẻ ra đi, nhưng ra đi đôi khi là để chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới, hưng phấn và vững chắc hơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng vào khả năng thành công của Dũng Hà trong thời gian sắp tới.

- Vì sao anh lại được Thu Minh tin tưởng giao cho huấn luyện các học trò của mình?

- Tôi và Thu Minh như hai chị em. Ngay cả khi chị là huấn luyện viên của cuộc thi này tôi vẫn luôn đồng hành cùng chị. Do vậy, trong tuần thi đầy thử thách này của các thí sinh, chị Minh muốn tôi hỗ trợ cùng chị tập luyện cho các thí sinh đội mình là Hương Tràm và Phương Linh. Tuần này hai cô gái sẽ thể hiện hai ca khúc nước ngoài. Biết tôi là người có kinh nghiệm và sở trường hát tiếng Anh nên chị nhờ tôi.

- Thí sinh "The Voice” team Thu Minh gọi anh là ''sư phụ 2'' vì anh tham gia huấn luyện cho các bạn thể hiện những ca khúc quốc tế, anh có thể chia sẻ những điểm yếu của họ khi hát những ca khúc không phải là tiếng mẹ đẻ?

- Tôi không bao giờ mổ xẻ điểm yếu của người khác mà chỉ muốn phát huy và tôn vinh những thế mạnh mà các bạn có sẵn, đó là giọng hát và cá tính âm nhạc. Phát âm chuẩn chỉ là một phần, cảm xúc mang đến cho khán giả là điều quan trọng nhất mà cả chị Thu Minh và tôi đều muốn các em hướng tới.

Tình hình sức khỏe của Hương Tràm đang không được tốt, thí sinh này bị viêm họng và sốt nặng.

- Anh được Thu Minh tin tưởng giao cho hướng dẫn ''hiện tượng The Voice'' Hương Tràm, anh đánh giá như nào về tài năng của cô bé này?

- Hương Tràm là một cô bé 17 tuổi rất tài năng và đáng yêu. Cô bé sở hữu một giọng hát đẹp, quãng rộng và cách xử lý bài hát thông minh.

Tuy nhiên tuần này Tràm sẽ phải thể hiện một ca khúc cực kỳ nặng ký mà tôi tin chắc rằng tất cả chúng ta đều đã rất yêu thích bản gốc. Ở độ tuổi quá trẻ, Tràm sẽ phải chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả bằng một bản tình ca quốc tế bất hủ rất ''khó nhai'' đòi hỏi sự chuẩn xác trong kỹ thuật và sự mượt mà trong cách thể hiện.

Tuy nhiên, điều đáng ngại là hiện tại sức khỏe của Hương Tràm không hề tốt. Cô bé bị viêm họng và sốt mấy ngày gần đây do thời tiết thay đổi. Tràm phải thường xuyên đi chích thuốc để sức khỏe nhanh phục hồi. Tuần này, Tràm lại chọn một ca khúc rất nặng ký nên không chỉ cô ấy mà chị Thu Minh và tôi cũng rất lo lắng, hồi hộp.

- Còn những thí sinh khác của đội Thu Minh như Phương Linh, Trúc Nhân, Xuân Sơn, Trần Nghĩa?

- Tôi rất hâm mộ các thí sinh The Voice vì các bạn ấy đều rất tài năng, đam mê và dám làm. Đối với team Thu Minh, tôi đánh giá các bạn rất cao ở sự tinh tế, thông minh trong giọng hát cũng như cách xử lý ca khúc. Với những gì đã được nghe trong những buổi tập vừa qua, tôi tin chắc khán giả sẽ có được một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng và giàu cảm xúc.

- Từ khi về nước anh đã thân thiết với Thu Minh, đến nay vẫn thấy hai người như hình với bóng, điều gì tạo nên sự khăng khít này?

- Tôi và chị Thu Minh sẽ luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh, điều đó chắc chắn sẽ không thay đổi. Tôi đang sáng tác một vài ca khúc mới cho Thu Minh trong dự án âm nhạc sắp tới của chị song song với việc hoàn tất album tiếng Pháp của riêng tôi.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những khán giả tuyệt vời đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm tháng qua. Mong rằng những sản phẩm âm nhạc của cả Lee và chị Thu Minh trong thời gian tới đều sẽ luôn được sự yêu thích và ủng hộ của mọi người.

Một vài hình ảnh tập luyện của Nathan Lee và Hương Tràm:

Thu Minh bớt căng thẳng khi Nathan Lee hỗ trợ huấn luyện thí sinh với những ca khúc quốc tế.
Hương Tràm hăng say tập với đàn anh.
Lee rất nhiệt tình trong buổi tập, anh nhắm mắt nghe Hương Tràm để sửa cho cô những lỗi mắc phải.
Hương Tràm có vẻ tự tin hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ của nam ca sĩ LoveLee.
Cả hai cười tít mắt trước ống kính.

TN

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét