Trực tiếp The Voice: Mr.Đàm khẳng định Bảo Anh sẽ nổi tiếng


Bảo Anh chọn ca khúc ‘Và em đã biết mình yêu’ của nhạc sĩ Phương Uyên để thi đấu trong đêm liveshow 5. Bài hát nhẹ nhàng, dễ thương khá hợp với giọng trong, mỏng của cô gái 20 tuổi. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá màn biểu diễn của Bảo Anh ở phần đầu khá non nớt, nhưng từ phần điệp khúc trở đi lại rất cuốn hút, khiến khán giả phải đứng dậy. Anh cũng khẳng định, Bảo Anh sẽ nổi tiếng sau cuộc thi này, dù đêm nay cô có được đi tiếp hay không.

Lần đầu tiên hát nhạc Việt kể từ đầu cuộc thi, chàng trai Trúc Nhân của đội Thu Minh chọn ca khúc ‘Thu cạn’ để thể hiện. Anh gây ấn tượng với lối hát thủ thỉ và giọng giả thanh xử lý đầy kỹ thuật. Trúc Nhân có lối biểu diễn rất nhập tâm, đôi khi như quên hết mọi thứ xung quanh. Khán giả vỗ tay và reo hò không ngớt sau màn trình diên của anh.

Văn Thắng lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu mà không có chiếc mũi quen thuộc, trông khá lạ lẫm. Anh hát ‘Vì đâu’ gắn liền với tên tuổi ca sĩ Siu Black. Văn Thắng biểu diễn hết mình, ‘bốc lửa’ khiến khán giả không thể ngồi yên.

Nguyễn Khánh Phương Linh hát ‘Skyfall’. Bài hát huấn luyện viên Thu Minh chọn giúp Phương Linh khoe được giọng hát với quãng rộng, làn hơi khỏe. Cô khiến huấn luyện viên của mình ngồi bên dưới không ‘cưỡng’ lại được và phải hát theo. Thu Minh chia sẻ, màn trình diễn của Phương Linh đã hội đủ 4 yếu tố cần thiết: bản lĩnh sân khấu, cảm xúc, cá tính riêng và kỹ thuật. Tuy nhiên, cô góp ý Phương Linh không nên cười ở đoạn cuối bài, vì ca khúc này rất kịch tính và 'hình sự'. Song, cô cũng rất vui vì điều này vô tình lộ ra sự ngây thơ, trong sáng của thí sinh vì chưa đi biểu diễn chuyên nghiệp nhiều.

Thí sinh Đỗ Xuân Sơn đội Thu Minh mở màn đêm thi với ca khúc ‘Gương thần’ của nhạc sĩ Thanh Bùi. Màn biểu diễn của Xuân Sơn khá cuốn hút với giọng hát truyền cảm, rõ ràng. Anh gây ấn tượng với việc làm mới ca khúc bằng đoạn rap ở phần giang tấu.

Nguyễn Thùy Linh của đội Trần Lập là người hát thứ hai với ‘Close to you’. Cô thể hiện khá nhẹ nhàng, lãng mạn và nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, phần trình diễn của Thùy Linh từ đầu đến cuối khá đều, không tạo được cao trào.

Tiếp tục cập nhật...

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét