Những khoảnh khắc ấn tượng nhất The Voice liveshow 5

Tiin.vn - Cùng chúng tớ điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong livehow tối 28/10!

Tối 28/10,Liveshow 5của chương trình the voie Việt phiên bản Việt đã diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng TP.HCM. Đây là đêm mà top 5 thí sinh xuất sắc nhất của hai độiThu MinhTrần Lậptiếp tục thi đấu với nhau để giành suất vào vòng trong. Bảo Anh và Phương Linh là hai cái tên tiếp theo phải dừng cuộc chơi.

Tuy nhiên ngoài sự chia tay đầy nuối tiếc, Tiin còn ghi lại được nhiều khoảnh khắc vô cùng ấn tượng khác ở đêm thi này.

Siêu mẫu Ngọc Quyên tiếp tục lộ vết tích dao kéo vòng một

Ngọc Quyênxuất hiện từ sớm và thu hút khá nhiều sự chú ý của mọi người. Cô liên tục tạo dáng khi bắt gặp ống kính phóng viên. Thế nhưng với chiếc đầm khoe vai trần, cô nàng thêm một lần nữa để lộ vết tích dao kéo vòng một của mình.

Thiều Bảo Trang tươi rói sau quyết định gây sốc

Tuần trước, Thiều Bảo Trang làm nhiều khán giả cảm thấy sốc khi bất ngờxin dừng cuộc chơivì lý do sức khỏe. Tuy nhiên tối Chủ nhật, cô nàng đã xuất hiện ở hàng ghế khán giả. Không những không buồn, "người tình tin đồn" của nhạc sỹ Phương Uyên còn cười rất tươi và thường xuyên tám chuyện với mọi người.

Thí sinh Vietnam Idol cũng "mê tít"  The Voice  2012

Mặc dù đang bận rộn với chương trìnhVietnam Idol, song Nguyễn Anh Quân lại dành khá nhiều tình cảm cho cuộc thi the voie Việt. Anh chàng có mặt rất sớm và chăm chú theo dõi tất cả các phần thi. Ngoài ra, anh còn vui vẻ trò chuyện với một số thí sinh khác như Thủy Đặng hay Thiều Bảo Trang.

Á hậu Hoàng Anh tranh thủ "tự sướng"

Tới xem trực tiếp The voice 2012 trên hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện củaÁ hậu Hoàng Anh. Cô nàng liên tục post hình "tự sướng" cùng người bạn của mình.

Hà Hồ liên tục tra thuốc nhỏ mắt

Thuốc nhỏ mắt dường như là "bạn đồng hành thân thiết" của Hà Hồ trong các sự kiện. Nữ huấn luyện viên liên tục tra thuốc để giữ cho đôi mắt được "sáng trong, lấp lánh"!

Mr. Đàm hết ôm Hà Hồ lại chuyển qua quấn quýt Thu Minh

Hà Hồ cười rũ cả người

Trong một cuộc trao đổi ngắn với Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà không nhịn được cười. Từ lấy tay che miêng, cô gục cả mặt xuống cười... sặc sụa.

Trần Lập trầm tư rồi méo mặt!

Trong đêm thi tối qua, Trần Lập đã trải qua nhiều cảm xúc, nhất là khi loại Bảo Anh - thí sinh dính phải tin đồn tình cảm với anh.

Liveshow 5 của chương trình  Giọng hát Việt  đã khép lại với rất nhiều cảm xúc và khoảnh khắc ấn tượng. Bảo Anh và Phương Linh đã chính thức rời cuộc thi. Những thí sinh nào sẽ dừng lại tiếp theo? Kết quả sẽ có trong đêm liveshow 6 vào ngày 11/11 sắp tới. Tiin vẫn tiếp tục tường thuật trực tiếp đêm thi này. Hãy cùng đón xem nhé!

Ảnh:Thạch BB


Nguồn: tiin.vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét