Quỳnh Chi xinh đẹp sau hai tháng sinh con

Quỳnh Chi mới sinh con trai đầu lòng hôm 6/8, nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chưa đầy hai tháng sau sinh, Quỳnh Chi nhận lời đóng MV cho ca sĩ Đào Bá Lộc.

Trông Quỳnh Chi không khác là mấy so với khi chưa lấy chồng, sinh con. Một thành viên trong ê kíp thực hiện MV khen ngợi, vóc dáng Quỳnh Chi rất thon thả, còn nhan sắc của cô ngày càng mặn mà.

Quỳnh Chi chia sẻ, trong thời gian ở cữ chăm con, cô thường xuyên theo dõi cuộc thi Giọng hát Việt. Đào Bá Lộc là một trong những thí sinh mà cô rất ấn tượng. Vì vậy, khi được các cộng sự của anh mời đóng MV, Quỳnh Chi nhận lời không chút do dự.

Cô hy vọng, sự có mặt của mình sẽ góp phần vào thành công cho sản phẩm đầu tay của nam ca sĩ trẻ có giọng hát đặc biệt này.

Trong MV, Quỳnh Chi vào vai một cô gái đi thuê phòng trọ. Khi bước vào phòng, cô tình cờ thấy một chiếc hộp cũ, trong đó có cuộn băng cát-xét và tờ giấy viết lời của bài hát 'Vì'. Tò mò, cô mở cuộn băng nghe thử... Câu chuyện của MV tiếp tục diễn ra, cũng với không gian ấy nhưng vào một khoảng thời gian khác trong quá khứ.

Tuy cùng tham gia một MV, nhưng Đào Bá Lộc và Quỳnh Chi lại không có bất kỳ một cảnh quay chung nào. MV được quay trước thời điểm Bá Lộc thi liveshow 3 với ca khúc 'Gánh hàng rau'.

Sản phẩm của chàng trai được ê kíp chăm chút kỹ lưỡng. Đào Bá Lộc xúc động bày tỏ: 'Không biết dùng từ nào để diễn tả hết cảm xúc của tôi khi xem lại bản chính thức của MV 'Vì'. Hy vọng khán giả ủng hộ những tâm huyết của cả ê kíp, như đã từng dành nhiều tình cảm khi single ra mắt cách đây gần một tuần'.
* Thưởng thức MV 'Vì' của Đào Bá Lộc

Hàn Quốc Việt


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét