Giải trí 30/10: Thiều Bảo Trang và Phương Uyên đính hôn?

Thiều Bảo Trang và Phương Uyên đeo nhẫn đôi?

Chuyện Thiều Bảo Trang có quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Phương Uyên chỉ được phanh phui khi clip ngắn về The Voice được phát tán. Trong đoạn clip có những hình ảnh, dòng tin nhắn khá mùi mẩn của thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và cựu giám đốc âm nhạc The Voice.

Chưa dừng lại ở đó cặp đôi này còn nhiều lần bị phát hiện khi đi ăn cùng nhau, khoảnh khắc sững người của Phương Uyên khi Thiều Bảo Trang rút lui cũng phần nào khẳng định về mối quan hệ khăng khít của họ.

Và chuyện cả hai cùng đeo nhẫn đôi này đã được giới phóng viên râm ran ngay từ khi đêm công bố kết quả liveshow 4, đêm cô Thiều xin dừng cuộc chơi.

Xem thêm tại đây:

Ngôi sao U60 Hàn lộ bằng chứng bịt miệng vụ "gian dâm"

Vào ngày 29/10 vừa qua, chương trình Entertainment Plus đã cho công bố bức thư do chính người đàn ông được coi là có quan hệ bất chính với Lee Mi Sook viết. Bức thư này là đầu mối cho thấy mỹ nhân 52 tuổi này cố tình bịp miệng tình trẻ để dẹp yên scandal gian dâm của mình.

Phóng viên đầu tiên công bố bức thư trên khẳng định vì bị phía Lee Mi Sook đe dọa nên người tình của cô đã phải chấp nhận viết lá thư tay.

Xem thêm tại đây:

Hà Tăng cùng Louis hóa trang chơi Halloween

Mới đây, Tăng Thanh Hà và chồng sắp cưới Louis đã cùng với những người bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc nhân dịp sắp tới Halloween. Đặc biệt, cặp đôi cũng không ngần ngại hóa trang như trong ngày Lễ hội ma.

Theo nhiều nguồn tin, Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Tình cảm của cô và Louis rất mặn nồng, hai người thường xuyên được bắt gặp "dính như sam" cả trong các sự kiện lẫn ngoài đời. Có thể thấy dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Louis vẫn luôn dành thời gian cho Tăng Thanh Hà.

Xem thêm tại đây:


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét