Fan cuồng The Voice: ‘Bỗng dưng em là thủ phạm!’

Đó là lời than thở của một fan từng rất hâm mộ The Voice. Nhưng tiếc thay fan cuồng này đã bị The Voice lạnh nhạt ruồng bỏ và chỉ thẳng vào mặt mà rằng: “Chính vì những người như bạn mới khiến chúng tôi bị khán giả hiểu lầm”.

Theo những gì mà Ban tổ chức The Voice, giám khảo, các hotboy, hotgirl của cuộc thi này đăng tải trên các trang Facebook cá nhân thì khán giả chính là những người đã “dìm hàng” cuộc thi, chính là những người đã tung hô The Voice lên tận mây xanh rồi thẳng chân đạp The Voice xuống đáy vực.

Khán giả đâu có bắt Bảo Anh phải hát tiếng Anh để bị ném đá?

Cũng chính khán giả là người đã “vùi dập” một tài năng đẹp cả người lẫn thanh như Bảo Anh , khiến Phương Uyên phải ngậm ngùi rời bỏ vị trí giám đốc âm nhạc trong oan ức, khiến Thiều Bảo Trang phải đánh mất tương lai ca sĩ đang rực rỡ trước mắt…

Bỗng dưng sau một đêm thi với sự “lên thần” của Bùi Anh Tuấn , sự đột phá bất ngờ của Đinh Hương và vẻ sexy không thường thấy của “sao youtube” Thái Trinh ,… The Voice từ một show đầy nghi vấn về sự gian lận, giả tạo lại phút chốc trở thành một nạn nhân đau khổ của giới truyền thông, khán giả và những người thuộc diện “anti” cuộc thi này.

Bỗng dưng, những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt kiều diễm của Thiều Bảo Trang lại khiến khán giả mủi lòng và nghĩ mình là thủ phạm đã khiến Trang phải “cay đắng” rời cuộc thi.

Khán giả cũngkhông tự tạo scandal cho Phương Uyên

Bỗng dưng, chiếc váy rất thời trang của Thiều Bảo Trang cũng trở thành một công cụ đắc lực để bảo vệ cho cô gái yếu ớt này: “Tội nghiệp em ấy quá, váy đẹp đến thế kia mà phải rời cuộc chơi”, “các bạn còn là con người không vậy, khóc vậy mà lại bảo người ta giả tạo, các bạn có khóc được thế không?”…

Tôi (người phỏng vấn) và fan cuồng đang ngồi trước mặt tự hỏi nhau rằng liệu chúng tôi có phải là kẻ thủ ác với The Voice hay không nhỉ?

Chúng tôi đâu có tạo scandal, chúng tôi đâu có bắt buộc Phương Uyên phải rời bỏ cuộc thi?

Chúng tôi đâu có bắt buộc Bảo Anh phải hát tiếng Anh để bị ném đá?

Màn chia tay mùi mẫn của Hà Hồ và Bảo Trang cũng mất đến 10 phút của chương trình

Chúng tôi đâu có bắt buộc Thiều Bảo Trang phải rời sân chơi này trong bộ váy đẹp đến thế (tính riêng phần mùi mẫn của Hà Hồ và Bảo Trang cũng mất ít nhất 10 phút thời lượng chương trình và làm mờ đi tất cả sự công bố kết quả đêm ấy).

Tóm lại, nghĩ mãi chẳng ra tại sao chúng tôi lại bị quy vào cái tội: Phá hoại danh tiếng The Voice?! Đến nỗi mà không chỉ Ban tổ chức mà cả các HLV và thí sinh của The Voice đều phải lên tiếng “mắng mỏ” chúng tôi là không hiểu hết được giá trị sâu sắc mà The Voice mang lại cho nền âm nhạc nước nhà.

Tôi cũng phải ngượng ngùng mà thú nhận rằng tôi thật sự không biết giá trị sâu sắc của The Voice là gì. Tôi chỉ đang hình dung, một ngày nào đó, người chiến thắng chung cuộc là Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh hay thậm chí là Đinh Hương, họ sẽ mang âm nhạc – tài năng của người Việt Nam ra thi thố với bạn bè khu vực. Trên sân khấu, sẽ có ai đó sẽ giới thiệu rằng: “Đây là người đã chiến thắng chương trình The Voice lần đầu tại Việt Nam, số đo 3 vòng của họ là…”.

Trúc Giang


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét