The Voice Mỹ: Tiểu Lenka lại giành chiến thắng

Trải qua vòng Đối đầu quyết liệt, các thí sinh của 4 HLV đã bước vào vòng Knockout. Trong vòng này, các HLV sẽ nhóm 2 thí sinh vào 1 và cho họ tự thể hiện các ca khúc mà mình đã lựa chọn. Sau đó các HLV sẽ chỉ chọn 1 trong 2 thí sinh đó. Quyền giành thí sinh của đội khác sẽ không còn hiệu lực. Điều đó đồng nghĩa với việc một nửa thí sinh sẽ phải ra về.
Hãy xem chiến thuật của HLV Adam Levine có gì đặc biệt khi anh sắp xếp các thí sinh của mình vào từng nhóm.

1. Melanie Martinez và Sam James



Melanie Martinez và Sam James

Melanie dường như luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ HLV của mình. Chính vì thế dù có phần thể hiện chưa thực sự xuất sắc trước đối thủ có phần trội hơn về giọng hát nhưng kém hẳn về sức hút nhưng Melanie vẫn giành quyền đi tiếp. Melanie thể hiện ca khúc Bulletproof của La Roux và Sam James chọn ca khúc Walking in The Memphis của Marc Cohn. Marc là một chàng trai có nội lực rất tốt. Anh chàng đã thể hiện rất tốt chất rock và country trong ca khúc Walking in The Memphis. Tuy nhiên, nếu nói về đường dài như cách nói của các HLV The Voice Việt thì lựa chọn Melanie là lựa chọn đúng đắn.

2. Nicole Nelson và Loren Allred



Nicole Nelson và Loren Allred

Nicole hát ca khúc If I Ain’t Got You của Alicia Keys, trong khi đó Loren thể hiện ca khúc You Know I’m No Good của Amy Winehouse. Nicole Nelson là một cố gái có giọng hát như một diva và Adam kỳ vọng ở cô rất nhiều. Tuy nhiên, Loren lại có một phần biểu diễn gây hứng thú bất ngờ. Chính vì thế, dù rất khó khăn những Adam đã quyết định chọn hạt mầm này và chăm chút cho nó lớn mạnh hơn.

3. Amanda Brown và Michelle Brooks - Thompson



Amanda Brown và Michelle Brooks - Thompson

Amanda trình bày ca khúc Paris (Ooh La la) của rock band Grace Potter and the Nocturnals còn MB-Thompson hát Spotlight của Jennifer Hudson. MB-Thompson đã chứng mình được rằng mình thực sự có đẳng cấp hơn Amanda khi khoe giọng hát cao, khỏe. Nhưng sai lầm của cô chính là phô trương quá nhiều kỹ thuật mà đánh mất đi cảm xúc trong từng câu hát. Trong khi đó, đối thủ của cô, Amanda lại khoe được vẻ tinh tế và cách xử lý điêu luyện nhưng vẫn đầy cảm xúc. Và cô gái này đã chiến thắng.

4. Joe Kirkland và Bryan Keith



Bryan Keith

Cách sắp xếp của Adam đã khiến nhiều fan nữ vô cùng đau lòng vì một trong hai anh chàng điển trai, tài năng này sẽ phải ngậm ngùi ra về. Joe đã hát Mean của Taylor Swift còn Bryan lựa chọn một ca khúc an toàn và nhẹ nhàng với Everything I Do (I Do It For You) của Bryan Adams.

Joe Kirkland có một vẻ ngoài điển trai nên lượng fan nữ của anh cũng vô cùng đông đảo. Chính vì thế khi Adam quyết định loại anh, rất nhiều fan đã la ó rầm trời.

5. Joselyn Rivera và Kayla Nevarez



Joselyn Rivera và Kayla Nevarez

Joeslyn trình bày ca khúc Love on Top của Beyoncé, trong khi đó Kayla hát Shark in the Water của V V Brown. Cả hai đều có những lựa chọn khá mạo hiểm với những ca khúc được cho là quá sức. Dù rất khổ sở vì phải loại đi 1 cô gái xinh đẹp nhưng Adam cuối cùng vẫn chỉ có 1 chiếc vé dành cho Joselyn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét