Nam sinh trường nào 'hot' nhất (P3): THPT Việt Đức

THPT Việt Đức (Hà Nội) không chỉ nổi tiếng với thành tích học tập vào hàng "top" ở thủ đô mà phong trào văn nghệ cũng rất sôi nổi. Bởi thế, ngôi trường này là nơi sản sinh ra khá nhiều nam ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Duy Khoa và cả cậu bạn 9x Nguyễn Anh Quân lọt vào vòng thi Đối đầu của The Voice Hungary đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Cựu học sinh của trường Việt Đức đã và đang được rất nhiều khán giả yêu mến chính là nam ca sĩ Tuấn Hưng . Ban đầu, anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu nổi tiếng Hà Nội. Sau đó anh đã tách riêng và hết sức thành công với vai trò solo qua các ca khúc: Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi... và gần đây nhất là các bài hát trong album Vol 10 Tìm lại bầu trời.

Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là ca sĩ "đào hoa" nhất V-pop bởi những mối tình với những người mẫu, nữ ca sĩ nổi tiếng hay tin đồn với "chân dài" Hồng Quế.

Ca sĩ Đăng Khôi

Thi đỗ vào trường Việt Đức khóa 1998-2001 với số điểm khá cao, Đăng Khôi từng được bầu làm lớp trưởng. Ngay từ khi học cấp 3, anh đã là thành viên của nhóm nhạc New Stars được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau khi chia tay New Stars vào năm 2003, Đăng Khôi ra mắt album Vol 1 đánh dấu sự nghiệp solo của mình. Anh gặt hái được khá nhiều thành công, tạo được những ca khúc hit như Cô bé mùa đông, Chiếc lá tình yêu… và còn tham gia vai diễn chính trong phim Khi người ta yêu. Đặc biệt, năm 2009, anh là ca sĩ nước ngoài duy nhất được làm khách mời trong chương trình ca nhạc Korea Music Festival ở Hàn Quốc.

Gần đây, Đăng Khôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật phục hồi thính giác và sau đó anh chàng khá im ắng trên các sân khấu ca nhạc mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện, họp báo…

Ca sĩ Duy Khoa

Duy Khoa cũng là một học sinh rất gương mẫu của trường Việt Đức. Trưởng thành từ những phong trào văn nghệ của trường rồi đi thi cấp quận, thành phố…, có lẽ máu âm nhạc ngấm vào anh từ đó. Bên cạnh việc học ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, anh cũng tốt nghiệp lớp Diễn viên Truyền hình của Trung tâm Sản xuất Phim THVN.

Thành công với những bộ phim Lều chõng, Chơi vơi… cùng giải triển vọng của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2008, Duy Khoa vẫn đang tiếp tục với những dự án âm nhạc mới. Dịp khai giảng năm nào anh cũng trở về hát tặng các bạn học sinh trường Việt Đức. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ cô em gái Thùy Trang rất nhiều và cả công việc kinh doanh quán café Duy Khoa – Thùy Trang.

Nguyễn Anh Quân – The Voice Hungary

Chàng trai trẻ cá tính sinh năm 90 này cũng là một cựu học sinh của trường THPT Việt Đức. Anh Quân được rất nhiều bạn trẻ biết đến khi vừa chinh phục được HLV chương trình The Voice Hungary ở vòng Giấu mặt với ca khúc Somebody That I Used To Know. Ngay khi cất giọng hát bạn đã được 2 vị HLV nhấn nút quay lại.

Anh Quân sang Hungary du học từ năm 2007 và hiện giờ đang theo học ngành Kiến trúc tại trường ĐH Szent István. Ngoài việc học, thời gian này Quân đang tất bận để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu The Voice.

Xem thêm:
Nam sinh trường nào 'hot' nhất (P1): THPT Nguyễn Thị Minh Khai
Nam sinh trường nào 'hot' nhất (P2): THPT Marie Curie

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét