Phát sốt vì nước mắt chia tay của thí sinh truyền hình thực tế

Khi Mai Giang Top Model xin dừng bước, giám khảo Xuân Lan đã mắng té tát và khóc vì tức giận, còn khi Thiều Bảo Trang The Voice đề nghị rút lui bởi vấn đề sức khỏe, Hồ Ngọc Hà đã chấp nhận chia tay trong nước mắt.

Sân chơi truyền hình thực tế cuối tuần qua bội thực nước mắt và những nỉ non tâm sự chia tay của cả thí sinh và các giám khảo. Vietnam’s Next Top Model đã chứng kiến nhiều cuộc chia tay đẫm nước mắt, nhưng với tập 10, khi Mai Thị Giang thiếu tự tin xin nhường cơ hội cho Minh Nguyệt thì giám khảo Xuân Lan đã phải nổi cơn thịnh nộ.

Tập 10 Vietnam’s Next Top Model chứa đựng nhiều cảm xúc bất ngờ với khán giả. Việc chia tay của Minh Nguyệt dường như đã được dự đoán trước từ phần diễn ra họp báo giả định, nhưng Mai Thị Giang lại quá đỗi xúc động, lo lắng đã cho rằng mình phải là người rời khỏi cuộc chơi khiến cô gái này có màn khóc lóc làm giám khảo nổi cơn thịnh nộ. Giám khảo Xuân Lan nóng mặt cho Mai Giang một bài học nhớ đời về việc thiếu ý chí và sự tự tin.

Mai Giang khóc nức nở sau màn dạy dỗ của giám khảo Xuân Lan và vẫn có cơ hội được đi tiếp


Khi lọt top nguy hiểm, Mai Giang nức nở thổ lộ “Em đã chuẩn bị tâm lý cho việc ra về”. Chưa hết, cô còn bộc bạch ý định rút lui “Em nghĩ mình học hỏi được nhiều hơn khi dự thi VNTM. Việc đi ra quốc tế nên để lại cơ hội cho những người tốt hơn”.

Mai Giang từ bỏ cơ hội của mình một lần vì cô cảm thấy quá tự ti với vẻ ngoại hình của mình sau thử thách ứng xử truyền thông và buổi chụp hình với trang phục lót Sabina, quá nhiều áp lực được đặt ra với cô gái này trong tập vừa rồi, và cũng rất nhiều tình cảm mà Mai Giang muốn chia sẻ với các thí sinh, cô muốn nếu mình cảm thấy không đủ tiêu chí để bước trên sàn diễn quốc tế thì hãy nhường cơ hội đó cho các bạn của mình.

Trái lại với sự khổ hạnh trên khuôn mặt cô gái này, giám khảo Xuân Lan tức tối khi mắng mỏ “Em phụ lòng chúng tôi, em làm tôi thất vọng về em. Em không quan tâm đến sự đầu tư của chúng tôi giành cho em. Với suy nghĩ đơn giản em, em ném cảm xúc của chúng tôi xuống đáy vực thẳm. Thử hỏi nhiệt huyết đâu, nỗ lực đâu. Một câu xin lỗi của em không xoa dịu được những gì làm chúng tôi thấy hụt hẫng”.

“Ý kiến của em k phải là ý kiến của chúng tôi. Chúng tôi là ban giám khảo, chúng tôi có quyền quyết định” – giám khảo Xuân Lan khẳng định. Giám khảo Nam Trung cũng chia sẻ bên lề “Con người ai cũng có phút giây nào đó đưa ra những quyết định sai lầm, chúng tôi là những người có chuyên môn, chúng tôi sẽ giữ nguyên quyết định của mình vì chúng tôi biết năng lực của các em như thế nào. Không thể để những quyết định bồng bột đó ảnh hưởng đến tương lại của họ”.

“Ngày hôm nay em làm chúng tôi bị tổn thương quá nhiều nhưng hy vọng đây là bài học lớn đối với em” – Sự mắng mỏ nặng lời của Xuân Lan hẳn sẽ làm cho cô gái được đánh giá khá cao về sự đầu tư và tư duy Mai Thị Giang sẽ tỉnh ngộ trước cơ hội ngày càng khắt khe hơn khi lộ diện top 7.

Như vậy, cùng top 6 được gọi tên trước đó, Mai Thị Giang là cô gái thứ 7 sẽ được tới kinh đô thời trang New Yorkđúng như hình top 7 bị rò rỉ trước đó cả tháng.

Cùng bùng nổ cảm xúc tuần qua, là việc chia tay của cô gái Thiều Bảo Trang sau khi scandal The Voice đang dần lắng xuống. Tốn nhiều nước mắt và cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, cuộc chia ly của Thiều Bảo Trang và Hà Hồ lại được coi là một điểm nhấn mới của The Voice.

Trước đó, Thiều Bảo Trang bỗng dưng nổi như cồn khi The Voice mới bước vào vòng Đối đầu. Những hình ảnh thân mật với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên khi chương trình mới đi được 1/3 chặng đường, cùng với những thông tin bên lề đầy ác ý về chuyện chân dài hát hay này đã dọn đến ở nhà Phương Uyên để tiện việc rèn giũa nhạc lý, thậm chí, còn là người thứ ba trong cuộc tình lâu năm của Phương Uyên khiến Thiều Bảo Trang đã trở thành tâm điểm mũi dùi của dư luận. Thời điểm ấy, dư luận phẫn nộ vì “nghe đâu” cô gái Thiều Bảo Trang sẽ lên ngôi quán quân The Voice với sự hậu thuẫn và dàn xếp của nhạc sỹ Phương Uyên.

Thiều Bảo Trang xin rút lui vì vấn đề sức khỏe


Với nội lực của giọng hát, cùng ngoại hình xinh đẹp, Thiều Bảo Trang là một ứng viên sáng giá thật sự trong đội của Hà Hồ. Thậm chí, để đấu tay bo với thí sinh ở đội khác, Thiều Bảo Trang cũng không hề lép vế. Cô cũng luôn được huấn luyện viên Hà Hồ đánh giá đứng ở top đầu trong đội có khả năng đi đường dài. Nhưng, hình ảnh và tên tuổi Thiều Bảo Trang đã sa sút tồi tệ từ sau scandal liên quan tới Phương Uyên.

Trước đó, sự rút lui của Phương Uyên làm cho The Voice được êm thấm phần nào và những tưởng sẽ khép lại chuyện dàn xếp kết quả. Tuy nhiên, sau những kiên trì đi tiếp hai đêm, Đối đầu và liveshow 1 với sự xoi mói của dư luận và những cuộc so sánh không chút thiện cảm, Thiều Bảo Trang đã quyết định rút lui vì vấn đề… sức khỏe.

Hà Hồ đã chấp nhận chia tay Thiều Bảo Trang sau nỗ lực níu kéo không thành với tấm chân tình “Chúng tôi tôn trọng quyết định của em vì để bảo vệ sức khỏe cho em”.

Cuộc chia tay này, đẫm nước mắt trên truyền hình, của cả người chơi và huấn luyện viên. Dù khẳng định bằng lý do cá nhân liên quan tới sức khỏe, thì cuộc chia tay của cô gái sáng giá này, cũng vẫn bị dư luận chĩa mũi dùi của chuyện dàn xếp, thí tốt, kịch bản mới của The Voice…

Sự rút lui của Mai Giang làm giám khảo Xuân Lan nổi cáu, mắng mỏ và tặng cho cơ hội đi tiếp vì cô gái này có tố chất nhưng thiếu sự tự tin. Còn với sự rút lui của Bảo Trang vì vấn đề sức khỏe, Hồ Ngọc Hà đành tiếc nuối phải chia tay một chiến binh nặng ký, sáng giá.


Lam Trần


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét