Chuyện ‘sao’ 29/10: Bảo Anh vui vẻ, Maya cuốn hút

Bảo Anh thoải mái đi ăn sau khi bị loại

Sau khi "dừng bước" ở The Voice, Bảo Anh được rất nhiều phóng viên từ các báo vây lấy để phỏng vấn. Có vẻ dù bị loại nhưng tâm trạng của cô vẫn khá thoải mái, thí sinh nữ được HLV Hà Hồ gọi là "Taylor Swift của Việt Nam " đã vui vẻ đi ăn cùng với mẹ và bạn bè sau khi đêm liveshow thứ 5 kết thúc.

Hồ Ngọc Hà tự lái xe về sau đêm thi The Voice

Tối qua không phải là đêm thi của đội Hồ Ngọc Hà , nhưng nữ Huấn luyện viên này vẫn xuất hiện với vẻ ngoài rất ấn tượng. Khi ra về cô được nhiều người hỏi thăm, và như thường lệ nữ ca sĩ này vẫn tự lái xe khi đi làm. Trước khi về cô ca sĩ xinh đẹp không quên vẫy tay chào tạm biệt khán giả.

Hương Giang Idol khoe lưng trần trong tiệc Halloween

Để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng cũng như tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo, các hot boy và hot girl của Vietnam Idol đã cùng nhau đến tham dự vào buổi tiệc Halloween tại Hard Rock Café (Tp.HCM). Bỏ qua những áp lực của cuộc thi đang diễn ra, họ xuất hiện với những bộ trang phục và phụ kiện hóa trang độc đáo, ấn tượng. Bữa tiệc âm nhạc này sẽ tiếp sức cho họ trong vòng thi tiếp theo.

Bằng Kiều tặng nhẫn cho vợ, con trai "giật mic" của bố

Tối ngày 28/10 tại Hà Nội, mặc cho mưa lớn từ chiều không ngớt, nhiều khán giả yêu nhạc của Thủ đô vẫn quyết định đi xem "bằng được" liveshow của ca sĩ Bằng Kiều .

Cũng như show diễn vừa thành công tại Sài Gòn cách đây vài hôm, Bằng Kiều tiếp tục "chiêu đãi" khán giả những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh. Xen giữa buổi biểu diễn, ngoài những câu chuyện vui mà Bằng Kiều kể, anh còn tặng nhẫn cho vợ - nữ ca sỹ Trizzie Phương Trinh ngay trên sân khấu. Đặc biệt, cậu con trai út của Bằng Kiều còn giật míc của bố trong lúc Bằng Kiều đang nói. Hình ảnh của gia đình nam ca sỹ vô cùng hạnh phúc và dễ thương, khiến nhiều người xúc động.

Maya cuốn hút với vũ điệu gợi cảm

Tối 28/10, Maya là khách mời trong đêm công bố kết quả liveshow 3 của 'So you think you can dance' phiên bản Việt. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với phong cách ăn mặc 'bốc lửa', khoe ngoại hình gợi cảm.

Gần đây, Maya thường xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, bắt mắt. Cô cũng vừa tung ra MV mới với hình ảnh nóng bỏng.

Mr Đàm quậy tưng hậu trường cùng Hồng Ngọc 5 Dòng kẻ

Bắt gặp Mr Đàm đang tập hát ở trong hậu trường, ca sĩ Hồng Ngọc - thành viên của nhóm 5 Dòng Kẻ đã tiến tới trêu đùa anh khi làm HLV trên sân khấu The Voice. Liên tục trong hậu trường, Hồng Ngọc và Mr Đàm chọc ghẹo nhau diễn lại những cảnh vui nhộn trên sân khấu The Voice. Cả hai đã có những giây phút vui vẻ và quậy tưng hậu trường của nhà hát.

HG (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét