Sinh viên báo chí hát đôi khoe cá tính

Chung khảo hát đôi của hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Học viện Báo chí & Tuyên truyền - AJC Voice diễn ra tối qua 25/10 tại hội trường lớn Học viện. 24 giọng ca được tuyển chọn từ hơn 200 tiết mục đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Lê Chi và Phương Mai mở đầu ấn tượng với Rolling in the deep. Lê Chi - cô em gái của MC Diệp Chi - người đã từng đạt giải quán quân của cuộc thi này vài năm trước được BGK khen với giọng ca đẹp, có điểm nhấn, xử lý bài hát tốt. Tuy nhiên cả hai bạn chưa thực sự cháy bỏng và bùng nổ trên sân khấu, khiến bài hát chưa xuất hiện những điểm cao trào cần có.

Đôi bạn diễn ấn tượng từ phong cách ăn mặc lẫn giọng ca và sự thể hiện bài hát. Dù vẫn bị BGK chê phần đầu hát hơi lạc điệu nhưng đây vẫn được đánh giá là một tiết mục ấn tượng.

Minh Hạnh và Hải Yến đã mất công chuẩn bị những quả bóng bay trên sân khấu nhưng giọng hát mỏng và không ăn khớp không giúp các bạn có một vé vào vòng trong.

She will be love của Mỹ Linh và Thái An được nhạc sĩ Giáng Son đánh giá là tiết mục hay nhất chương trình. Thái An là đã có trong tay khá nhiều giải thưởng cả về âm nhạc và vũ đạo. Bạn có một giọng ca khá lạ với phong cách Jazz-Funk cực kỳ độc đáo và lả lơi nhưng không vì thế lấn át giọng ca ngọt ngào đang song ca cùng mình.

Đầu tư công phu với giàn múa phụ họa ấn tượng nhưng Nam Ninh và Lê Khánh không nhận được nhiều lời khen từ BGK vì “thiếu hồn Việt” trong một bài hát đầy chất Việt Hồ trên núi.

Bùi Văn Kiên đã được anh Thái An - thành viên BGK thúc giục rằng: "Người Mông tán gái cần mạnh mẽ và cương quyết hơn nữa. Bạn quá hiền!”.

Màn nhảy của đội văn nghệ xung kích với sự dẫn đầu của anh chàng Bùi Đức Hiếu làm náo loạn hàng ghế khán giả, các sinh viên hò reo như muốn nổ tung sân khấu với những bước nhảy “không thể gợi cảm hơn” của nhóm.

Những cặp đôi nam nữ thường chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Sự dịu dàng của Xuân Thu kết hợp với giọng ca đầy của Đặng Trần Minh đã làm cho BGK hài lòng tặng vé cho cả hai để cùng dắt tay nhau đi tiếp.

Màn diễn Son với giọng cao vút đi cùng sự lả lơi ngốn rất nhiều nhiệt của khán giả trong khán phòng.

Niềm vui sướng khi được nhận vé đi tiếp vào chung kết.

Ca sĩ Hà Linh gợi cảm và quyến rũ dưới hàng ghế BGK. "Tôi tiếc lắm vì nhiều bạn không được chọn. Nhưng chúng tôi phải đồng thuận đưa ra kết quả chuẩn xác nhất, công bằng và “day dứt” nhất", chị nói.

MC Phí Thùy Linh - một trong những quán quân của cuộc tìm kiếm tài năng âm nhạc Học viện Báo chí & Tuyên truyền AJC Voice cũng có mặt trong chương trình để cổ vũ "đàn em".
Clip: Những màn diễn ấn tượng của chung khảo AJC Voice 2012

Bài và ảnh:Dương Hương Thảo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét