Chuyện ‘sao’ 27/10: Hoàng Thùy Linh du hí với bạn trai, Bảo Anh đóng phim Tết

Hoàng Thùy Linh khoe ảnh du hí với bạn trai

Hoàng Thùy Linh hiện đang ở Osaka (Nhật Bản). Cô đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh trong chuyến du hí với mọi người. Đặc biệt, ở bộ hình này, Hoàng Thùy Linh còn thắm thiết với bạn trai chụp ảnh kỉ niệm khi đi lễ Chùa Vàng.

Hoàng Thùy Linh và bạn trai
Cùng khẩn nguyện ở chùa

Bảo Anh The Voice đóng phim Tết với Hoài Linh

Mặc dù cuộc thi Giọng hát Việt chưa kết thúc, Nguyễn Hoài Bảo Anh của đội Trần Lập đã trở thành một trong những thí sinh thu hút giới truyền thông nhất. Giọng hát bị đánh giá là “thảm họa” ở vòng Đối đầu và Liveshow nhưng nhan sắc và những scandal xung quanh Bảo Anh khiến cô gây được sự chú ý lớn.

Nàng hot girl từng được Hà Hồ ví von là "Taylor Swift Việt Nam" chuẩn bị lấn sân điện ảnh với bộ phim chiếu Tết 2013 – Nhà có 5 nàng tiên. Đây là bộ phim Tết duy nhất có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Thực hiện bộ phim là đạo diễn Trần Ngọc Giàu, vốn quen thuộc với các sân khấu kịch nói.

Bảo Anh trở thành con gái nuôi của Hoài Linh trong phim Tết "Nhà có 5 nàng tiên". (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Vũ Poly).

Vợ chồng Bằng Kiều đi ăn khuya với đồng nghiệp

Tối qua (26/10), cả gia đình đã cùng đến xem và ủng hộ tinh thần cho Bằng Kiều trong đêm liveshow tổ chức ở Tp.HCM . Sau khi chương trình kết thúc, Bằng Kiều được vây quanh bởi người hâm mộ. Vợ chồng anh và 3 cậu con trai được bảo vệ hộ tống lên xe. Trong khi các con của Bằng Kiều là Beckham Bằng Phương, Colin Bằng Anh và Kenzi Bằng Chương được bà ngoại đưa về khách sạn bằng xe riêng, thì vợ chồng Bằng Kiều lại lên xe của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Theo chân cả gia đình Bằng Kiều, ống kính phóng viên đã chụp được những hình ảnh của các quý tử nhà anh ở khách sạn, trong khi vợ chồng nam ca sĩ đi ăn cùng đồng nghiệp. Có lẽ vì đêm nhạc kết thúc khá muộn nên Bằng Kiều muốn các con về ngủ sớm, còn mình thì tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi còn ở lại Tp.HCM để gặp gỡ bạn bè. Dùng bữa chung với Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh , ngoài Hà Kiều Anh còn có Mỹ Linh , Hồng Nhung , Đoan Trang ...

Vợ chồng Bằng Kiều tranh thủ gặp bạn bè khi còn ở Sài Gòn
Hà Kiều Anh, Hồng Nhung và Đoan Trang

Hoàng Yến bị hỏng xe giữa đường

Trong một lần "bám gót" siêu mẫu Hoàng Yến đầu tuần này, chúng tôi đã chộp được những khoảnh khắc khá đời thường của nữ vedette làng thời trang Việt. Sau khi đi quay cho một kênh truyền hình, Hoàng Yến tự lái xe về nhà.

Tuy nhiên, không may chiếc xe gặp vấn đề giữa đường nên phải ghé vào một cửa hàng sửa xe gần đó để thay bánh. Để xe lại cho thợ sửa, Hoàng Yến đi bộ đến một tiệm massage cạnh đó để trị liệu vì chân cô có vẻ bị đau.

Hoàng Yến đến làm việc tại một đài truyền hình
Thợ sửa phải thay bánh xe mới cho người mẫu

Helen Thanh Đào khoe sắc trên thảm đỏ Đài Loan

Ngày 26/10, lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Chung lần thứ 47 diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Diễn viên người Việt gốc Hoa Helen Thanh Đào gây chú ý với trang phục xuyên thấu bó sát rất tôn dáng.

Cô được báo chí Hoa ngữ gọi là "Lâm Chí Linh của Việt Nam". Hồi tháng 7/2010, Thanh Đào xuất hiện trong một đoạn clip trên một trang tin tiếng Trung với những hình ảnh khoe thân táo bạo. Nữ diễn viên sau đó giải thích với rằng, cô không chụp ảnh nude mà chỉ chụp ảnh gợi cảm. Thanh Đào khẳng định, cô mặc đồ lót màu da trước ống kính chứ không phải là khỏa thân hoàn toàn.

Helen Thanh Đào được khán giả trong nước biết đến qua các bộ phim Đôla trắng (vai Khánh Băng), Hai mảnh đời (vai Mộng Thu)...

Á hậu Hoàng Anh đi thi Miss Earth

Ông Nguyễn Công Khế , tổng giám đốc công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên (đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp trong nước đi thi Hoa hậu Trái đất) cho chúng tôi biết, chiều 26/10, Cục Nghệ thuật biểu diễn ký quyết định đồng ý cử Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi Miss Earth năm nay.

Đỗ Hoàng Anh là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cao 1,76 m, cân nặng 56 kg, số đo hình thể là: 90 - 64 - 95.

T.T (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét