Thanh Trúc bị loại khỏi Vietnam Idol

Tối 26/10, MC Huy Khánh công bố Ya Suy, Thanh Trúc, Hồng Phước là ba thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất sau đêm thi nhạc sôi động. Ya Suy sở hữu giọng hát tình cảm sâu lắng, nhưng anh mắc phải sai lầm khi hát sai tông bài Trở về trong Gala thứ hai mà theo Quang Dũng đó là một tai nạn âm nhạc. Kết quả, chàng trai dân tộc Chơ Ru lọt vào top ba nguy hiểm, dù anh là một trong những thí sinh dẫn đầu về bình chọn trên mạng.

Ya Suy khóc khi thấy hình ảnh của gia đình anh trong đoạn clip ngắn. Ảnh: T.H.

MC hỏi: "Ya Suy có muốn về thăm nhà không", nam thí sinh trả lời "Có". Nhiều khán giả trong trường quay đoán Ya Suy sẽ chia tay chương trình khi đoạn clip quay gia đình nói lời ủng hộ động viên anh được phát trên màn chiếu. Nam thí sinh bật khóc trên sân khấu khi nghe giọng nói của em gái.

Sau khi MC công bố Ya Suy an toàn, cả khán phòng bất ngờ, ngay cả chàng trai nhỏ bé cũng không dám tin vào sự thật. Anh ngẩn người đứng trên sân khấu một hồi lâu. Khi Huy Khánh mời nam thí sinh quay về vị trí an toàn, anh mới sực tỉnh. Trường quay Vietnam Idol như vỡ òa với những tràng pháo tay rộn rã ủng hộ Ya Suy đi tiếp. Điều này cho thấy, anh chiếm được tình cảm lớn từ khán giả.

Thanh Trúc là thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất và cô phải hát một ca khúc để giành lấy vé vớt từ ban giám khảo. Nữ thí sinh chọn bài hát Lời của ánh mắt của nhạc sĩ Huy Tuấn. Dù màn trình diễn khá ấn tượng, Thanh Trúc không thuyết phục được ba vị giám khảo dùng quyền "cứu thí sinh". Quang Dũng và Quốc Trung đều có nhận xét Thanh Trúc lên sân khấu là hát những gì người khác thích chứ không xuất phát chính từ điều cô muốn. Điều này khiến cô không thể ghi dấu ấn trong mắt người xem.

Biết mình không thể đi tiếp, Thanh Trúc bật khóc nhưng ngay sau đó cô bình tĩnh trở lại để nói lời cảm ơn đến chương trình và khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua.

Thanh Trúc chia tay với chương trình Vietnam Idol. Ảnh: T.H.

Trước khi đến với thời khắc quan trọng của đêm Gala, khán giả thưởng thức màn trình diễn sôi động của nhóm nhạc P.A.K Band với sự góp mặt của Phạm Anh Khoa. Nam ca sĩ khuấy đông khán giả với ca khúc Thời gian. Màn trình diễn của những anh chàng MTP với ca khúc Cơn mưa ngang qua cũng mang lại màu sắc mới mẻ cho sân khấu Idol.

Chín thí sinh Vietnam Idol cũng có màn chào khán giả ấn tượng khi biến tấu ca khúc Chỉ là giấc mơ trong bộ phim Long "Ruồi" khá nổi tiếng với màn đọc ráp vui nhộn do Hồng Phước sáng tác.

Đêm Gala thứ ba với chủ đề nhạc quốc tế diễn ra lúc 20h, ngày 2/10, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hoàng Dung


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét