Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên rủ nhau 'chôn dấu tình yêu'

Tối 29/10, Hà Hồ đã xuất hiện trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 10 với chủ đề Ngày tinh khôi. Bà mẹ một con vô cùng xinh đẹp trong bộ váy phồng cổ điển màu kem nhạt cực kì sang trọng, thể hiện ca khúc mới nhất Đắn đo - sáng tác Phương Uyên. Ca khúc này đã được chị chọn để quay MV và nhận được những phản ứng khá tích cực từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên gây bất ngờ khi cùng song ca Chôn dấu một tình yêu, ca khúc nằm trong single mới phát hành của Hà Hồ. Sự hòa quyện giữa hai cá tính âm nhạc mang lại những phút phiêu linh cho khán giả.

Ngoài đời, nữ giám khảo The Voice và Lệ Quyên cũng là hai người bạn rất thân thiết. Vẻ đẹp mặn mà, sang trọng của họ trên sân khấu khiến khán giả ngất ngây.

Hà Hồ chia sẻ cảm xúc của mình khi song ca cùng Lệ Quyên ca khúc này để gửi tặng khán giả chương trình.

Lệ Quyên hút hồn khán giả bằng giọng hát mượt mà, điêu luyện và sâu lắng trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Hồng Đăng viết về Hà Nội, Hoa sữa. Chị cũng là ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Giọng hát Việt tuần trước qua ca khúc Biển cạn.

Không thua kém đàn chị, Uyên Linh quyến rũ trong bộ váy dạ hội màu xanh nước biển sang trọng, thể hiện ca khúc Mượn - ca khúc được các bạn trẻ rất yêu thích trong thời gian qua. Khác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trước đây, Uyên Linh ngày càng nữ tính, dịu dàng hơn trong phong cách.

Nữ ca sỹ còn gửi tặng khán giả một ca khúc mới của tác giả Trần Nguyễn - Nơi cuối chân trời.

Hồ Trung Dũng cũng góp mặt trong đêm nhạc với hai ca khúc Phải chăng tôi yêu em và một sáng tác mới của anh mang tên Thênh Thang.

Với lợi thế về vũ đạo, "nữ hoàng dance sport" Khánh Thi luôn cống hiến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện, thu hút khi "lấn sân" sang âm nhạc. Xuất hiện trong đêm qua với bộ jumpsuit màu kem quyến rũ, chị ấy khuấy động sân khấu bằng một ca khúc pop rất dễ thương mang tên Người đẹp.

Siêu mẫu Ái Phương tự tin khoe chất giọng trong ca khúc Như chưa từng yêu nằm trong Album online mới phát hành.

Các chàng trai V.Music khép lại đêm nhạc bằng ca khúc Quay bước đi của Kiên Trần với những màn vũ đạo điêu luyện và trẻ trung.

Vân An
Ảnh: Hòa Phạm


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét