Nữ DJ sexy nhất thế giới nóng bỏng khi đi xem The Voice

Kim Lee - DJ gốc Việt từng đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn - bất ngờ có mặt ở phía hậu trường của  Giọng hát Việt .

Kim Lee diện bộ đầm tím với những đường xẻ táo bạo khi đi xem The Voice  2012.

Kim Lee rất thân thiện và cởi mở với khán giả cũng như giới truyền thông.

Hoàn thành công việc giám khảo của cuộc thiNexttop DJ 2012, Kim Lee và cô bạn thân Katrina Nova bắt đầu hành trình khám phá các điểm du lịch thú vị ở Việt Nam. Mặc dù mang trong mình dòng máu Việt Nam chính thống - mẹ Kim là người Việt, còn bố là một nhà văn nổi tiếng người Pháp, nhưng đây là lần đầu tiên nữ DJ sexy này có mặt tại mảnh đất hình chữ S.

Kim Lee tâm sự chính việc mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp và trưởng thành ở Mỹ đã đem tới cho cô những lợi thế mà không người đồng nghiệp nào có được khi đứng bên nàn mix nhạc. Những nền văn hóa đa sắc tộc mà cô được thừa hưởng từ cha mẹ và bạn bè xung quanh khiến gu âm nhạc của nữ DJ gốc Việt ấn tượng hơn hẳn bạn bè đồng nghiệp.

Cô cũng chia sẻ khi về Mỹ sẽ rủ ba mẹ và cả gia đình cũng như bạn bè sang Việt Nam du lịch. Nếu có điều kiện, Kim Lee cũng muốn phát triển sự nghiệp ở Việt Nam với hy vọng DJ sẽ sớm trở thành một công việc phổ biến, thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong nước.

Ngoài Kim Lee, khá nhiều sao Việt như Ngọc Quyên, Á hậu Hoàng Anh, Nathan Lee... cũng tới xem đêmLiveshow 5của The voice 2012. Thiều Bảo Trang, cô gái mới xin rút lui tuần trước, cũng lặng lẽ ngồi trên hàng ghế khán giả theo dõi bạn bè đang khoe tài trên sân khấu.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét