Mr Đàm quậy tưng hậu trường cùng Hồng Ngọc 5 Dòng kẻ

Tối qua tại nhà hát Bến Thành đã diễn ra chương trình "Tình khúc vượt thời gian" với sự tham gia của khá nhiều ca sĩ gạo cội và tên tuổi trong làng nhạc Việt. Một trong những ca sĩ được khán giả chờ đợi để thưởng thức giọng hát không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Tối qua, Mr Đàm là người diễn cuối cùng nhưng anh đã đến từ khá sớm để chuẩn bị cho phần tập nhạc của mình ở trong hậu trường. Đang mải mê tập nhạc ở hậu trường, Mr Đàm giật mình khi có người gọi tên mình là HLV Mr Đàm và khi quay lại anh bất ngờ khi thấy ca sĩ Hồng Ngọc của nhóm 5 Dòng Kẻ.

Ở trong hậu trường, Hồng Ngọc đã diễn ra lại cảnh cô làm thí sinh còn Mr Đàm là HLV .

Liên tục trong hậu trường, Hồng Ngọc và Mr Đàm chọc ghẹo nhau diễn lại những cảnh vui nhộn trên sân khấu The Voice. Cả hai đã có những giây phút vui vẻ và quậy tưng hậu trường của nhà hát.

Mr Đàm chụp hình cùng với Hồng Ngọc và ca sĩ Pha Lê ở hậu trường.

Đi cùng với ca sĩ Hồng Ngọc trong tối qua còn có chồng cô là ca sĩ Lê Minh - thành viên nhóm MTV và cô con gái của hai người. Trong lúc chờ đợi mẹ diễn, bé tỏ ra khá ngoan khi ở bên cạnh ba và cặm cụi chơi game một mình.

Mặc dù mới hơn 3 tuổi những bé tỏ ra rất nhanh nhẹn và năng động, khi kêu bé tạo dạng chụp hình bé đã tạo dáng và cười chuyên nghiệp không khác gì một người mẫu nhí.

Mr Đàm trước khi ra sân khấu anh cũng dành thời gian để trả lời báo đài về phần trình diễn của anh.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ những dự án âm nhạc mới của mình trong hậu trường.

Ca sĩ Ý Lan đến sân khấu từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Bắt gặp ca sĩ Ý Lan trong hậu trường, MC Quỳnh Hoa đã đến chụp hình kỉ niệm cùng chị.

Ca sĩ Hiền Thục nhí nhảnh bên cạnh MC Quỳnh Hoa.

Bỏ lại những lùm xùm sau những vụ bị lừa kinh doanh trong thời gian qua, ca sĩ Cẩm Vẫn xuất hiện khá tươi tắn, qua đó có thể cho thấy được bản lĩnh của một nghệ sĩ lớn ở chị.

Tối qua ca sĩ Đoan Trang xuất hiện dịu dàng trong bộ đồ áo dài thướt tha. Sau khi lấy chồng và dành thời gian nghỉ ngơi khá lâu, giờ đây Đoan Trang bắt đầu trở lại với guồng quay công việc của mình.

Nhóm 5 dòng kẻ

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Ca sĩ Xuân Phú.

Ca sĩ Quốc Thiên và Như Ý.

Nhóm Lửa Việt.

Anh Sơn/


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét