Đào Bá Lộc bất ngờ tung single chào sân Vpop

Single là sản phẩm "chào sân" Vpop đầu tiên của Đào Bá Lộc sau khi tham gia chương trình The Voice.

Sau thành công tại vòng Liveshow đầu tiên của chương trình The Voice, Đào Bá Lộc quyết định "chào sân" Vpop bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên Vì - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy.Khi nghe qua bản demo ca khúc này, Đào Bá Lộc đã rất thích và thuyết phục nhạc sĩ để mình thể hiện nó. Qua đây, Lộc cũng muốn chứng minh cho khán giả thấy, giọng ca của mình không chỉ lạ, mà còn có nhiều cảm xúc trong đó.

Đây là một Ballad với giai điệu “bắt tai” nhưng không dễ dãi, phần lời cũng được trau chuốt khá kĩ lưỡng. Nếu từng nghe Đào Bá Lộc thể hiện Còn nguyên vết thương sâu thì chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng với .

Đào Bá Lộc cùng với ekip của mình cũng đã quay xong MV cho ca khúc và sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới.

Hiện tại Đào Bá Lộc cùng ekip của mình đã thực hiện xong phần MV cho ca khúc và tất bật chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo của vòng Liveshow vào ngày 11/11 tới.

Tường Huy


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét