Showbiz tuần qua: Bằng Kiều 'hot' nhất làng nhạc

Tuần qua, công chúng đã bàn tán rất nhiều về việc Bảo Trang dừng cuộc chơi tại The Voice, Bằng Kiều cống hiến giọng ca trong đêm concert đầu tiên và cả câu chuyện không mấy vui vẻ của Thùy Trang Next Top Model.

Bảo Trang lại hâm nóng The Voice

Cuối tuần trước, trong đêm công bố kết quả gala 2 của Giọng hát Việt, thí sinh Thiều Bảo Trang của đội Hồ Ngọc Hà đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Sự việc này lại một lần nữa làm dậy sóng dư luận.


Bảo Trang đột ngột rút khỏi The Voice làm dư luận xôn xao

Trước đó, scandal của Phương Uyên với câu chuyện tình cảm liên quan đến Thiều Bảo Trang đã khiến cô gái trẻ này không ít lần lao đao trước những lời lẽ cay nghiệt của khán giả xem đài. Đến khi Bảo Trang được đi tiếp ở vòng đối đầu, dân cư mạng đã ném đá không tiếc tay vì cho rằng đây là một kết quả đã được dàn xếp. Suốt thời gian tập luyện và bước vào vòng liveshow, dân cư mạng vẫn không ngớt dè bỉu giọng hát của cô gái trẻ. Những tưởng chỉ cần Trang dừng lại hoặc bị “đánh rớt” ở vòng này, cô sẽ được “yên ổn” để theo đuổi đam mê. Nhưng ngay cả khi Trang mượn một lý do không ai có thể giải quyết giúp để rời khỏi cuộc chơi thì khán giả vẫn không buông tha cô.

Không biết Thiều Bảo Trang phải chọn phương án như thế nào thì mới vừa lòng người xem đài. Vì ngay cả khi ở, khi đi thí sinh này vẫn phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Thành ra, có khi cứ giải quyết theo cách của Trang trong liveshow 4 là cách tốt nhất để giọng ca trẻ này từ từ thoát khỏi sự khắc nghiệt của dân cư mạng và tiếp tục rèn giũa bản thân, tiếp tục theo đuổi đam mê.


Bảo Trang rút lui hẳn là cách tốt để tránh những lời lẽ không hay từ dư luận

Đây là một trong những câu chuyện mà khán giả tỏ ra rất kiên nhẫn để theo đuổi những thông tin rò rỉ hiếm hoi từ những người trong cuộc. Điều này đã chứng minh rằng The Voice vẫn đang là một chương trình hot mặc cho scandal đến tới tấp. Chắc chắn không phải bất cứ show truyền hình thực tế nào cũng giữ được sự quan tâm của khán giả nhiều đến thế dù có nhiều vết đen đeo bám như cuộc thi này.

Thùy Trang và sự dại dột của tuổi trẻ

Giữa tuần vừa rồi, những bức ảnh nóng của người mẫu Thùy Trang đã bị tung lan tràn khắp mặt báo. Thủ phạm là bạn trai cũ của cô và những bức ảnh đó mới chỉ là một phần nhỏ được cắt ra từ clip nóng mà chính Trang đã đồng ý ghi lại.

Từng được biết đến nhiều với tư cách là một thí sinh nặng ký của Vietnam’s Next Top Model 2011, Thùy Trang đã tạo nên một cú sốc đối với những khán giả yêu thích cô vì những bức hình không hề thiện cảm. Được biết người bạn trai cũ này của Trang là người Hàn Quốc, vì không đành lòng chia tay mối tình với Trang đã đe dọa cô từ 3 tuần trước. Trang tỏ ra khá lạnh nhạt nên anh quyết định tung hàng loạt ảnh giường chiếu của 2 người lên các phương tiện truyền thông.


Sự cố về ảnh nóng được cho là xuất phát từ câu chuyện tình yêu không trọn vẹn

Ngay sau khi hình ảnh lan tràn khắp mặt báo, Thùy Trang đã có một phần trả lời truyền thông khá thông minh. Trong đó, cô gái trẻ gởi lời xin lỗi những khán giả đã yêu mến và kỳ vọng nơi Thùy Trang. Bên cạnh đó, cô cũng tự nhận lỗi về sự dại dột và bồng bột của tuổi trẻ. Hơn hết, Trang đã gởi lời đến những bạn trẻ khác nên xem đó là một bài học để không đi vào vết xe đổ của mình. Thời gian này, Thùy Trang sẽ tạm rút lui khỏi showbiz để tịnh tâm lại, tránh những xì xào của dư luận. Cô cũng chưa về nhà ngay mà chờ thêm một thời gian nữa, khi sự việc này lắng xuống mới trở về thăm và xin lỗi ba mẹ.


Thùy Trang là một trong những người mẫu thế hệ mới được đánh giá cao hiện nay.

Có nhiều người cho rằng công chúng đang quá dễ dãi với Trang, họ cảm thấy không hài lòng khi truyền thông không khắt khe hơn với lối sống buông thả như vậy. Tuy nhiên, dư luận cũng để một lối thoát cho một cô gái trẻ và tài năng như vậy có cơ hội làm lại cuộc đời. Nếu chỉ vì một sai phạm của tuổi trẻ mà để họ đánh mất đi tương lai của mình thì có lẽ là quá cay nghiệt.

Bằng Kiều khuấy động showbiz với concert đầu tiên

Tuần vừa qua, nam danh ca hải ngoại Bằng Kiều đã tổ chức concert đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã thực sự khuấy động được công chúng. Bởi dù rất nổi tiếng với hàng trăm bản nhạc và được rất nhiều khán giả thần tượng thì Bằng Kiều trước nay vẫn chỉ biểu diễn ở những sân khấu nước ngoài. Đây là lần đầu tiên anh được phép tổ chức show diễn ở quê nhà. Tương xứng với lượng khán giả hâm mộ mình, concert của Bằng Kiều diễn ra khá hoành tráng và được báo chí nhắc đến rất nhiều.


Bằng Kiều đã có một liveshow hoành tráng tại quê nhà

Trong chương trình, ca sĩ Mỹ Linh – người tình một thời của nam danh ca này – đã đứng trên sân khấu và cùng biểu diễn với anh những bài hát bất hủ của cả 2. Trên các trang cá nhân, người ta thấy rất nhiều ca sĩ nghệ sĩ của showbiz Việt tỏ ra rất quan tâm đến chương trình này. Không ít người đã bỏ thời gian để đến thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của Bằng Kiều.


Các nghệ sĩ khác cũng háo hức đến xem đêm diễn của nam danh ca hải ngoại này

Sắp tới đây, khán giả tại Hà Nội cũng sẽ được lắng nghe giọng hát của Bằng Kiều sau nhiều năm chỉ được thưởng thức qua mạng và những đĩa nhạc của các chương trình ca nhạc hải ngoại. Chắc chắn thời gian sắp tới, dân cư mạng vẫn sẽ dành nhiều thời gian để bàn luận về những bài hát bất hủ của anh.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét