Trực tiếp: Hà Hồ la hét vì chọn được "Hoàng tử"

Đêm thi thứ 4 của The Voice đang diễn ra, cùng chúng tớ update tình tiết mới nhất bằng cách F5 nhé!
- Thí sinh Vũ Thanh Hằng

- Thí sinh Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu

Màn biểu diễn này đã khiến cả 4 HLV thích thú, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà. Thậm chí khi khán giả hò hét cổ vũ, chị ấy đã ra dấu hiệu cho mọi người im lặng.



Thu Minh đã nhận xét thí sinh này là một "Hoàng tử" đúng nghĩa. Để chiêu dụ Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Chị biết cách biến những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu".


Thí sinh này vào đội Hồ Ngọc Hà. Lúc Bùi Anh Tuấn quyết định chọn mình, Hồ Ngọc Hà đã không thể kềm chế cảm xúc và la hét ầm ĩ.

- Trước đó, mở màn cho đêm thi thứ 4 làthí sinh Nguyễn Thị Thảo Nguyên với ca khúc Zoombie.



Vào đội Trần Lập

Thí sinh khiến 3 HLV: Hồ Ngọc Hà, Thu MinhĐàm Vĩnh Hưng tiếc nuối vì không bấm bút chọn. Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nhận xét: “Tôi muốn phát điên khi bạn bắt đầu ca khúc của mình. Càng về sau, tôi càng không tự chủ được bàn tay của mình. Tôi hy vọng khi vào đội anh Trần Lập, sau này bạn sẽ tiếp tục khiến tôi phải như thế”.

- Thí sinh Trần Thị Tố Ny - Ngựa ô thương nhớ


Mặc dù biểu diễn khá tốt nhưng thí sinh này lại không nhận được sự chọn lựa của bất kì thí sinh nào. Tiết mục của cô gái xinh đẹp này gây nhiều tiếc nuối cho HLV Trần Lập.

- Thí sinh Trần Nguyên Long - Beat It

thí sinh Trần Nguyên Long với ca khúc Beat It đã khiến cả 4 HLV phát "sốt". Tuy nhiên, tất cả HLV đều rất phân vân. Ở những giai đoạn cuối cùng, Thu Minh đã bấm nút và bất ngờ rời khỏi ghế của mình để bấm nút luôn cho Hồ Ngọc Hà.








Thu Minh bấm nút cho Hồ Ngọc Hà

HLV Trần Lập đã cho biết vô cùng tiếc nuối vì không chọn thí sinh này.

Cuối cùng, Trần Nguyên Long đã chọn Thu Minh.

- Thí sinh Nguyễn Bảo Trang - Rolling In The Deep

Màn biểu diễn của nữ thí sinh xinh đẹp, chân dài đã khiến cả 4 HVL bấm nút và phát sốt. Hồ Ngọc Hà đã giành nói trước với ý kiến cho rằng ngoại hình của Nguyễn Bảo Trang rất giống mình, thậm chí là đẹp hơn, phù hợp để theo chị ấy. Đàm Vĩnh Hưng đã nhận xét thí sinh này dư khả năng trở thành một ngôi sao.






4 HLV đã tranh nhau giành giựt giọng ca này, cả Trần Lập cũng không ngồi yên khi lên tiếng giữa lúc cuộc tranh giành đang diễn ra khá máu lửa: "Em hãy chọn HLV nào ít nói nhất". Thu Minh thì kết lại bằng câu nói: "Độ dài chân của em tương đồng với Hà Hồ, nhưng độ dài giọng hát lại tương đồng với chị".



Giám khảo phấn khích vì Nguyễn Bảo Trang

Thí sinh này vào đội Hồ Ngọc Hà.

- Thí sinh Trần Hồng Dương (thành viên M4U)

Vào đội Hồ Ngọc Hà.

- Thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang - Hãy về với em

Vào đội Đàm Vĩnh Hưng.

- Thí sinh Trần Thị Thanh Thủy

Vào đội Trần Lập.

- Thí sinh Phạm Mai Anh

Chỉ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng chọn thí sinh này. Phạm Mai Anh được nhận xét là rất phù hợp với Mr. Đàm. Còn Trần Lập tiếc nuối vì không chọn giọng hát này.

Vào đội Đàm Vĩnh Hưng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét