Cô gái chân đất Ngân Bình chinh phục Thu Minh


(VOV) - Chỉ còn 3 vị trí trống trong đội hình của mình, Thu Minh đã phải rất vất vả mới giành được cô gái có giọng ca trong sáng Ngân Bình từ tay Hà Hồ.

Cô gái nhỏ nhắn đến từ TP. HCM Phạm Thị Ngân Bình sinh năm 1990. Với cô, hát là niềm đam mê từ khi còn rất nhỏ. Đã từng học đàn Organ và được mời đi hát, năm cấp 3, Ngân Bình tham gia cuộc thi Feel the beat of Yan.

Đến với Giọng hát Việt, cô gái đi chân không lên sân khấu bất ngờ cất lên giọng ca ngọt ngào, trong sáng, mộc mạc nhưng giàu cảm xúc. Bản tình ca “How did I fall in love with you” đã nhẹ nhàng đi vào lòng khán giả và khiến Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đều quay lại.



Những giọt nước mắt của Ngân Bình khẽ rơi trong sự xúc động vì được chọn. Trước cô gái nhỏ nhắn, cả Thu Minh và Hà Hồ đều không nỡ “khẩu chiến” quyết liệt. Cả hai đều muốn giải quyết theo cách của phụ nữ, bảo vệ lẫn nhau và giành Ngân Bình bằng sự nhẹ nhàng nhất như đúng với hình ảnh, con người và giọng hát của cô.

Thu Minh nhận xét: “Tôi thích tất cả mọi thứ của em. Từ mái tóc, quần áo đến đôi chân không giày - mộc mạc và chân thành như chính giọng hát của em. Giọng hát em là thứ hiếm thấy ở trong chương trình này. Em chính là một điểm sáng giữa những chiến binh. Dù em vào đội của ai thì sự có mặt của em sẽ xoa dịu bầu không khí căng thẳng giữa các chiến binh”.


Đơn giản là đỉnh cao, Thu Minh sẽ sửa cho Ngân Bình những nốt chênh nhưng vẫn giữ được nét trong sáng và vui vẻ như đúng với giọng hát của cô. Thu Minh yêu sự giản dị và chân thành của Ngân Bình. Dù Hồ Ngọc Hà đã phải đi chân trần trên sân khấu để lôi kéo sự chú ý nhưng cuối cùng cô gái chân đất đã bước về phía Thu Minh.

Tranh giành thí sinh Trần Nguyên Long đến từ TP. HCM với Hà Hồ, một lần nữa Thu Minh lại giành chiến thắng. Ca sỹ phòng trà sinh năm 1985 với vẻ ngoài mang chất rock của mái tóc xoăn. Ca khúc “Beat it” của Michael Jackson đã khiến Thu Minh hưng phấn đến mức nhảy ra khỏi ghế và nhấn nút của cả Hà Hồ.

Trần Lập đã lập tức hối hận vì quyết định không quay ghế lại của mình khi nhận ra giọng ca của Nguyên Long đã từng biểu diễn trên sân khấu. Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Bạn hát rất chất, nhìn cũng rất chất và có phong cách. Đôi khi chúng ta không quá hoàn hảo mà khán giả cũng như chúng tôi đã đủ nhớ về bạn. Nhưng tôi nghĩ bạn sẽ chọn chị Thu Minh vì chị ấy không chỉ nhấn nút cho chị ấy mà còn nhấn cho cả tôi. Chị ấy không những muốn bạn 1 lần mà muốn 2 lần”.

Và Nguyên Long đã lựa chọn Thu Minh. Giọng hát đa sắc thái, có thể hát tốt được nhạc của Michael Jackson, rock, acoustic, Pop sẽ là đối thủ đáng gờm trong trận chiến đối đầu sắp tới.

Chiến binh cuối cùng về với Thu Minh là Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng đến từ TP. HCM. Đây cũng là một chiến binh với nhiều thứ vũ khí sắc nhọn khi nghe được nhiều thể loại nhạc và có khả năng trình diễn. Đã từng lọt vào Top 5 VietNam Got’s Talent 2012, Gia Bảo đem đến chương trình Giọng hát Việt ca khúc “I love rock and roll” và chinh phục được Thu Minh.

Với những cái tên nổi bật: Mai Khánh Linh, Đặng Thị Thu Thủy, ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa, cô gái Nghệ An 17 tuổi Phạm Thị Hương Tràm, Nguyễn Khánh Phương Linh, Ngân Bình… những cuộc đối đầu trực tiếp của thí sinh đội Thu Minh sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, với việc những giọng ca “khủng” đụng nhau, khán giả có lẽ sẽ rất nuối tiếc nếu phải chia tay các thí sinh tài năng này.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ được phát sóng vào ngày 19/8 trên kênh VTV3./.

Thanh Thanh/VOV Online

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét