Lộ diện "hàng khủng" ở show cuối vòng thi Giấu mặt

Sẽ chỉ còn một show Giấu mặt nữa, các thí sinh The Voice sẽ bước vào cuộc chiến đối đầu giữa các đội. Không kém cạnh về chất lượng thí sinh, ở show này sẽ có một số ứng viên khá quen mặt là Tiêu Châu Như Quỳnh và Đồng Lan.

Như vậy, vòng thi Giấu mặt của The Voice – Giọng hát Việt sẽ chỉ có 4 show diễn thay vì 5 show như mọi người đồn đoán. Sau khi các huấn luyện viên chọn được đủ quân số cho đội mình, họ sẽ bước vào vòng thi Đối đầu. Huấn luyện viên sẽ cống hiến hết mình để hỗ trợ nghệ sĩ của họ, cho họ lời khuyên, và chia sẻ những bí mật trong sự thành công trên con đường âm nhạc của chính mình.


Trong show 4, có hai cái tên khá quen thuộc với khán giả sẽ cùng phô diễn tài năng là cháu gái ca sĩ Lam Trường – Tiêu Châu Như Quỳnh và cô gái cá tính Đồng Lan.

Tiêu Châu Như Quỳnh từng giành giải nhất tại cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình và có nhiều năm ca hát. Đồng Lan cũng là một giọng ca lập nghiệp tại phòng trà ca nhạc ở TPHCM với sự giúp sức của ca sĩ Mai Khôi. Bài hát “Sợ chết” do cô sáng tác từng được bầu chọn là Bài hát của tháng trong chương trình Bài hát Việt đêm mở màn vào ngày 1/7 vừa qua. Đồng Lan từng đoạt giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM.

Ngoài ra, sự xuất hiện của cô gái Hằng Bing Boong cũng làm nóng diễn đàn The Voice mấy ngày qua khi có tin cô sẽ có mặt ở show diễn 4. Hằng Binh Boong được biết đến từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống. Cô gái này có thế mạnh hát tiếng Anh khá tốt và rất có thể cô sẽ chinh phục các huấn luyện viên bằng tài năng này.

Các huấn luyện viên The Voice cũng đã lộ diện những cố vấn khủng của mình cho những vòng thi Đối đầu cam go sắp tới. Nhưng trước khi đến với những cam go ở vòng Đối đầu, khán giả sẽ một lần nữa được hồi hộp cùng các thí sinh ở Giọng hát Việt vòng Giấu mặt đêm cuối sẽ được phát sóng vào tối mai, 29/7.


Thu Phạm


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét