Hà Hồ cực tomboy xuất hiện từ siêu xe 3 tỷ

Hơn 22h ngày 30/7, chúng tớ bắt gặp chị Hà Hồ tự mình lái xe đến tham dự đêm chung kết Miss Ngôi Sao diễn ra ở White Palace, TP HCM. Rất nhiều khán giả ở lại đến phút chót để mong chờ tiết mục đặc sắc của nữ huấn luyện viên quyến rũ The Voice.

Chị Hà gây ấn tượng khi chưa bước xuống xe với mái tóc được chăm chút khà kĩ lưỡng.

Hôm nay chị ấy lái chiếc siêu xe Range Rover Evoque sang trọng có giá 3,1 tỷ đồng.

Chị ấy gây ấn tượng ngay lập tức với phong cách mạnh mẽ, cá tính khác hẳn thường thấy.

Nhiều giữ chị ấy lại chụp ảnh lưu niệm. Hôm nay, chị Hà diện trang phục khá sexy khoe vòng eo nuột nà. Phụ kiện dây xích bắt chéo khiến chị ấy có chút gì đó tomboy và nổi loạn.

Hà Hồ xuất hiện làm bùng cháy đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012. Là tiết mục cuối cùng, chị Hà diễn sung hết mức có thể. Phong cách mạnh mẽ của chị ấy nhận được sự tán thưởng nhiệt tình từ phía khán giả.

Hà Hồ chiêu đãi khán giả bằng màn vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt.

Trình diễn ca khúc I dont care, Hồ Ngọc Hà làm chủ sân khấu hoàn toàn. Bà mẹ một con khiến khán giả không thể rời mắt khỏi hình ảnh tomboy quyến rũ của mình.

Chị ấy vội vã ra về ngay sau kết thúc phần trình diễn.

Dù ở góc độ nào, chị Hà trông cũng thật quyến rũ và xinh đẹp. Từ sau khi những tập đầu tiên của The Voice lên sóng, Hà Hồ "kết nạp" thêm một lượng fan đáng kể bởi tài ăn nói khéo léo và thuyết phục của mình. Câu nói gây choáng một thời gian "Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ" hay màn nũng nịu cực dễ thương lôi kéo thí sinh Bùi Anh Tuấn về phía mình khiến các khán giả không thể nào ngừng yêu mến chị.

Hoàng Hải Bình


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét