The Voice tuần 4: Xem trước phần thi của Đồng Lan

Là chương trình truyền hình thực tế có mặt Việt Nam mùa đầu tiên, lại thêm danh sách 4 HLV thuộc hàng "khủng", nên chẳng ngạc nhiên khi The Voice - Giọng hát Việt luôn có rating và độ quan tâm cao ngất ngưỡng.

Tuần 4: HLV đã "hết thời"

Tuy nhiên, suốt 2 tuần đầu, mọi sự tập trung đều dồn về phong thái của Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập, Thu Minhvà Hồ Ngọc Hà. Tuy có tạo nên những tên tuổi như Đinh Hương, Hương Tràm... nhưng độ hot vẫn chẳng qua nổi các HLV. Đến tuần 3, sự có mặt của hot blogger Robbey tạo thành làn sóng, những câu nói nhận xét của các HLV dành cho anh chàng cũng tạo nên ý kiến bàn cãi cao độ. Vì thế, Thái Trinh, Diễm My như "lọt thỏm" giữa các thông tin thảm họa, HLV và hot blogger.

Câu chuyện về Robbey cũng qua đi

Thế nhưng, tình trạng này có thể sẽ kết thúc vào tối nay - đêm thứ 4 của chương trình. Lần đầu tiên từ khi lên sóng, thông tin của chương trình được BTC đưa ra lại xoay quanh các thí sinh - điều tưởng chừng như đương nhiên trong các cuộc thi tìm kiếm nhân tài âm nhạc. Công chúng bây giờ đang chờ đợi một Tiêu Châu Như Quỳnh, một Đồng Lan , một Hằng Bing Boong và một Bùi Tuấn Anh từng đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Còn HLV, họ trở lại với vai trò diễn viên phụ như điều vốn dĩ...

Hiện tại, một số diễn đàn đang truyền tay nhau clip quay bằng điện thoại phần trình diễn của Đồng Lan. Tuy là clip quay lén, không chính thức, nhưng giọng của Đồng Lan thật sự đã tạo ấn tượng mạnh cho khán giả.

Thí sinh Đồng Lan

Màn trình diễn bằng tiếng Pháp của Đồng Lan - Nguồn Youtube

Chỉ còn vài tiếng nữa, tuần 4 của The Voice sẽ lên sóng, các thí sinh có thật sự "rực lửa" trong đêm của mình?

Bảo Thiên


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét