Cháu gái Lam Trường khiến 4 huấn luyện “chao đảo”


Tiêu Châu Như Quỳnh khiến cho cả 4 HLV xúc động. Bản thân cô cũng bật khóc trên sân khấu khi nhận được những lời khen từ các HLV

Tiêu Châu Như Quỳnh là gương mặt quen thuộc của các chương trình ca nhạc của truyền hình. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình và là giọng hát quen thuộc của sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ”. Cô cháu gái cưng của ca sĩ Lam Trường đã có tên tuổi nhất định trong làng giải trí nên việc cô tham gia vào sân chơi “Giọng hát Việt – The Voice” khiến cho không ít người ngạc nhiên.

Với ca khúc “I will survive”, Tiêu Châu Như Quỳnh đã “đốt cháy” sân khấu của “Giọng hát Việt”. Cô đã khiến cho cả 4 HLV phải nhanh chóng xoay ghế lại. Hồ Ngọc Hà đã không kìm được cảm xúc khi bật khóc ngay trên “ghế nóng”. Còn ca sĩ Thu Minh thú nhận “Tôi bấn loạn vì bạn”. Trước sự ưu ái này, Như Quỳnh xúc động đến rớt nước mắt và chia sẻ: “Đi hát nhiều năm nay nhưng không hiểu vì sao lại khóc nhiều như lúc này”.
Thiều Bảo Trang với giọng hát và ngoại hình đẹp cũng được các HLV lựa chọn

Lần đầu tiên phải nhỏ lệ vì thí sinh hát quá hay, Hà Hồ nói thêm: “Tôi là người không giấu được cảm xúc của mình mặc dù biết rằng giây phút này lên tivi thì nó không đẹp. Nhưng tôi thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn. Điều mà bạn làm được là đốt cháy sân khấu. Bạn khiến tôi trở thành khán giả chứ không phải là huấn luyện viên nữa”..

Trong khi đó hai huấn luyện viên nam cũng thể hiện mong muốn có được nữ thí sinh. Nhưng cuối cùng, Tiêu Châu Như Quỳnh đã quyết định về đội của Hồ Ngọc Hà.
Đồng Lan với phong cách digan và là thí sinh duy nhất hát tiếng Pháp nên cô trở thành "món lạ" củ tập thứ 4

Ngoài Tiêu Châu Như Quỳnh, trong tập cuối cùng của vòng “Giấu mặt” còn xuất hiện nhiều giọng hát chuyên nghiệp của những gương mặt đã quen mặt với sân khấu chuyên nghiệp. Thiều Bảo Trang, cô ca sĩ từng đoạt giải Triển vọng của Sao mai 2011 đã chinh phục 4 HLV với ca khúc nổi tiếng của Adele – “Rolling in the deep”. Bài hát này đã được khá nhiều thí sinh chọn hát trong “Giọng hát Việt”, nhưng có vẻ như Thiều Bảo Trang làm tốt hơn tất cả. Cô đã khiến 2 nữ HLV là Thu Minh và Hồ Ngọc Hà phải ra khỏi ghế để nhảy cùng. Chưa kể, với ngoại hình đẹp như một người mẫu, Thiều Bảo Trang đã không giấu được sự e lệ khi nhận được những lời khen tới tấp của 4 HLV. Với sự thuyết phục khéo léo, cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã giành được Bảo Trang về đội của mình.

Đồng Lan cũng là một trong những gương mặt gây “sốt” trong tập này. Cô là tác giả từng nhận giải Bài hát Việt tháng 6. Với phong cách digan, hoang dã, Đồng Lan đã nhận được nhiều lời khen ngợi của 4 HLV khi hát ca khúc “Lavie en rose” . Mặc dù các HLV đều ra sức lôi kéo, nhưng Đồng Lan quyết định về đội của Đàm Vĩnh Hưng, điều này đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng vô cùng sung sướng.
Bùi Anh Tuấn, giọng hát nam khá xuất sắc trong tập 4 đã về đội Hồ Ngọc Hà

Trong tập này, Mr Đàm cũng thu nạp được thêm nhiều giọng hát “sáng”. Ngoài Đồng Lan, đội của Đàm Vĩnh Hưng còn có thêm Thanh Hằng, gương mặt nổi bật trong chương trình "Sáng bừng sức sống". Cô thể hiện ca khúc “Fallin” và được hai HLC là Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng chọn, nhưng cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã chọn được cô về đội của mình.

HLV Trần Lập ở tập này cũng đã quyết liệt hơn trong việc cạnh tranh thí sinh với các HLV khác. Trong số thí sinh được chọn, nổi bật nhất là Bảo Anh. Cô giọng hát trong sáng và vẻ bề ngoài dễ thương. Cô quyết định về đội Trần Lập với hy vọng sẽ tạo được sự khác biệt.
Bảo Anh có giọng hát nhẹ nhàng và ngoại hình mảnh mai đã quyết định về đội Trần Lập

Kết thúc vòng thử giọng giấu mặt, bốn huấn luyện viên đã tìm ra đội thi đấu riêng với 14 thí sinh xuất sắc cho vòng “Đối đầu”. Vòng “Giấu mặt” kết thúc với khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả khi 80% các ca sĩ hát tiếng Anh. Không phủ nhận format đậm tính giải trí của “Giọng hát Việt – The Voice” mang đến một làn gió mới trên sóng truyền hình, nhưng rõ ràng việc các thí sinh chỉ hát tiếng Anh mà “bỏ rơi” tiếng mẹ đẻ cũng khiến cho không ít người hoài nghi về khả năng thật sự của các thí sinh.

Sau vòng “Giấu mặt”, BTC và các huấn luyện viên lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do huấn luyện viên chọn và cũng chính huấn luyện viên đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. Kết thúc vòng “Đối đầu”, mỗi huấn luyện viên có 7 thí sinh.

Tập đầu tiên vòng “Đối đầu” phát sóng lúc 21h15 ngày 19/8, trên VTV3.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét