The Voice: Các thí sinh tinh nghịch tại nhà Đàm Vĩnh Hưng

Hôm nay (01/08), trong khi tại nhà thi đấu Nguyễn Du đang diễn ra buổi ghi hình đầu tiên cho vòng Đối đầu , thì loạt hình ảnh của đội Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên một số diễn đàn, mạng xã hội. Khác với hình ảnh của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà , hình ảnh này không phải là buổi họp mặt tại quán cafe, mà chính là những giây phút nghỉ ngơi đùa nghịch của các thí sinh trong căn biệt thự của ông hoàng nhạc Việt.

Đồng Lan, Xuân Nghi và Diễm My tại "khu vườn" của Mr. Đàm

Những thí sinh nổi bật và quen thuộc với khán giả The Voice cũng xuất hiện rất rõ nét, Đồng Lan khá điệu đà với mái tóc xù, mặc váy maxim, trong khi đó các thí sinh khác quậy tưng cùng gương mặt mộc, trang phục đơn giản gọn nhẹ.

Đồng Lan khá điệu đà

Trong khi các thí sinh khác vô cùng giản đơn

Được biết, chiều nay, đội Thu Minh sẽ quay hình và tiến hành loại trực tiếp. Truyền thông không được mời trong buổi quay hình này để tránh tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Ngay cả với fan chương trình, khi tham gia cũng bắt buộc phải photo chứng minh nhân dân để lại, ký kết hợp đồng không lan truyền bất kỳ thông tin hình ảnh nào trên tất cả các phương tiện truyền thông, trang cá nhân.

Đến giờ phút này, có thể nói đội Trần Lập là đội kín tiếng và giữ bí mật nhiều nhất, chưa hình ảnh nào rò rỉ.

Hằng Bing Boong tinh nghịch

Thí sinh Dũng Hà

Bảo Thiên, Ảnh: Sưu tầm


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét