Trữ tình, lãng mạn với ca khúc tiếng Pháp của Đồng Lan The Voice

Không đụng hàng bài hát tiếng Việt hay tiếng Anh, Đồng Lan chinh phục cả 4 giám khảo The Voice bởi chất giọng đặc biệt với một ca khúc tiếng Pháp nổi tiếng lãng mạn.

Đồng Lan giống như một “Cơn gió lạ” của The Voice Việt Nam khi cô mang tới sân khấu này một ca khúc tiếng Pháp đầy lãng mạn ”La vie en rose”. Vẻ hoang dã, gợi cảm, đầy trữ tình nhưng cũng rất sang trọng là cái khí chất trong giọng hát của cô gái này.


Đồng Lan trước đó được biết tới là một cô ca sĩ khá cá tính khi chinh phục giải Bài hát Việt với ca khúc “Sợ chết”. Cô cũng từng phát hành một album nhạc Việt – Pháp và cũng có nhiều năm đi hát ở các phòng trà.


Về phần trình diễn của mình, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi xuất sắc của 4 vị huấn luyện viên. Thu Minh phải thốt lên “tôi ghen tị về vẻ quyến rũ, sexy của bạn, nó tự nhiên như bên trong con người bạn tỏa ra”.


Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng bối rối “bạn rất khiêm tốn trên tài năng của mình trên cái sự duyên dáng. Bạn không kiêu hãnh, làm chúng tôi đến gần với bạn hơn. Bạn về ai cũng được, không về ai bạn cũng cứ thành công. Bạn hãy làm những điều mà làm cho cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa”.

Vốn cho mình không có duyên với các cuộc thi cử, đánh liều đi thi The Voice, vì thế, cô chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng với sự đồng điệu lớn là anh cũng không có duyên thi cử.


Thu Phạm


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét