Hé lộ hình ảnh nóng của team Thu Minh

Như vậy là kết thúc vòng thử giọng giấu mặt của cuộc The Voice – Giọng hát Việt, 4 Huấn luyện viên đã tìm ra cho mình một đội thi đấu riêng với 14 chiến binh xuất sắc nhất để bước vào vòng Đối đầu.

Trong vòng Đối đầu lần này, mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do Huấn luyện viên chọn và cũng chính Huấn luyện viên của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị Huấn luyện viên còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý. Kết thúc vòng Đối đầu mỗi Huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh (dựa theo phiên bản The Voice của Mỹ - season 2).


Thu Minh và Hồng Nhung vui vẻ bên các thí sinh trong đội của mình



Những thước phim đầu tiên của Thu Minh và team của mình

Từ những ngày vừa qua, các nhóm thí sinh đã bắt đầu bước vào những ngày luyện tập căng thẳng và đầy nhiệt huyết. Sau những hình ảnh đầu tiên bị “rò rỉ” của Hà Hồ, Thanh Bùi hướng dẫn thí sinh gây tò mò cho khán giả thì ngay sau đó, đến lượt team của Thu Minh cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Thu Minh đã có buổi trò chuyện, giao lưu cũng như chia sẻ những kinh nghiệm với các thí sinh trong đội khá thú vị. Ngoài ra, cũng trong buổi gặp gỡ còn có sự xuất hiện của cố vấn Hồng Nhung. Không những thế, tất cả đã cùng nhau ghi lại những giây phút quậy tưng bừng bên nhau mà người quay clip không ai khác lại chính là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Thu Minh, Nguyễn Hải Phong quậy tưng bừng cùng các thí sinh The Voice


Thu Minh đã có những buổi gặp gỡ đầu tiên với team

Còn nhớ trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội vừa qua, anh đã gọi Thu Minh bằng một cái tên đầu trìu mến “Diva thứ 5 của làng nhạc Việt”. Quả không sai, với những kinh nghiệm, chuyên môn về âm nhạc cũng như ekip của mình, Thu Minh chắc chắn sẽ mang đến những điều mới mẻ, sự bùng nổ và đầy chuyên nghiệp với các thí sinh trong đội của mình.


Các thí sinh nhắng nhít bên Huấn luyện viên Thu Minh


Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho từng thí sinh



Trong buổi chiều hôm qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã có buổi gặp với các thí sinh trong đội của mình

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét