"Taylor Swift VN” từng là "đối thủ" của Văn Mai Hương

Tại tập 4 vòng thi Giấu mặt, Nguyễn Hoài Bảo Anh là một trong những thí sinh được chú ý. Với giọng hát kĩ thuật và ngoại hình sáng sân khấu, Nguyễn Hoài Bảo Anh được ví là "Taylor Swift VN”. Nghe lời giám khảo Hà Hồ khuyên nên về với Trần Lập, thí sinh trẻ tuổi này đã nghe theo và về "dưới trướng" NS nhạc rock dưới sự tiếc nuối của ca sĩ Thu Minh.

Bảo Anh được ca sĩ Thu Minh vô cùng thích thú, nhưng cô lại về với Trần Lập

Năm 2009, cuộc thi Tiếng ca học đường do ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, ca sĩ Thanh Thúy, nhạc sĩ An Thuyên, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Đức Trung, Ngọc Châu làm giám khảo. Điều đặc biệt, trong cuộc thi này, ca sĩ Văn Mai Hương và một số thí sinh thi Giọng hát Việt trong năm nay như Nguyễn Hoài Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng tham dự.

Bảo Anh tại cuộc thi Tiếng ca học đường 2009

Cuộc thi này Văn Mai Hương cũng tham gia

Và cả Tiêu Châu Như Quỳnh

Văn Mai Hương (thứ 2 hàng trên từ phải qua) cùng Bảo Anh (thứ 4 từ phải qua)

Sau cuộc thi này, Văn Mai Hương tham gia thi Vietnam Idol 2011 và trở nên nổi tiếng. Còn lại các thí sinh khác như Tiêu Châu Như Quỳnh, Nguyễn Hoài Bảo Anh đến The Voice mới tham gia và bắt đầu được chú ý.

Ngoài đời, Nguyễn Hoài Bảo Anh được coi là một trong số các hot girl Sài Thành bởi vẻ sành điệu, xinh xắn. Cô cũng có khá nhiều tấm ảnh được chú ý trong cộng đồng mạng.

Ngoài đời, Bảo Anh gây ấn tượng bởi khuôn mặt rất xinh xắn

Cô có sở thích tự "pose" ảnh một mình

Những bức hình của Bảo Anh hiện được "truy lùng" khá nhiều trên mạng

Với khuôn mặt xinh xắn và giọng hát tốt, Nguyễn Hoài Bảo Anh chắc sẽ còn tiến xa


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét