Hà Hồ và Thu Minh cãi nhau nảy lửa trên sân khấu

Tập 4, cũng là tập cuối cùng của vòng thử giọng giấu mặt có thể nói là tập hấp dẫn nhất của Giọng hát Việt cho đến thời điểm này. Sự hấp dẫn đến từ các tiết mục của thí sinh, nhiều giọng hát hay, nổi bật cùng xuất hiện, bên cạnh đó các huấn luyện viên trong tập này cũng thể hiện sự sôi nổi, dí dỏm, những phần tranh cãi nảy lửa làm tăng kịch tính cho chương trình.

Việc nhà sản xuất cố tình “ém” lại những giọng hát hay, phong cách cá tính để đến tập này mới lên sóng như Đồng Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang (từng đoạt giải ca sĩ trẻ triển vọng của Sao Mai điểm hẹn 2011), Nguyễn Ngọc Gia Bảo (Top 5 Vietnam Got’s Talent 2012), Bùi Tuấn Anh (giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011)… đã khiến cho không khí tập 4 sôi nổi ngay từ đầu.

Các huấn luyện viên của Giọng hát Việt tranh luận "nảy lửa" trong tập 4 vừa qua.

Với các thí sinh thể hiện giọng hát nổi bật, được cả bốn huấn luyện viên chọn thì tình hình trên sân khấu bị đổi ngược lại, lúc này là các huấn luyện viên “thi đấu” với nhau để thí sinh chọn. Nhiều thí sinh đã rất lúng túng khi cả bốn huấn luyện viên đều ra sức thuyết phục, thậm chí là…cãi nhau để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Như trường hợp của thí sinh Thiều Bảo Trang, sở hữu giọng hát dày, cảm xúc, Trang đã khiến cả bốn huấn luyện viên bấm nút chọn với bài hát Rolling in the deep. Trong đó sự tranh giành “nảy lửa” bắt nguồn từ hai huấn luyện viên nữ. Hồ Ngọc Hà cho rằng “Chị và em có sự tương đồng về độ dài, còn độ mướt thì em hơn chị và chị sẽ làm em thể hiện được hiệu quả nhất độ dài đó trên sân khấu”. Nhưng Thu Minh thì cho rằng: “Bề dài bên ngoài tương xứng với Hà nhưng chiều dài giọng hát của em tương xứng với chị”. Và cuối cùng thí sinh này vẫn chọn về đội của Hồ Ngọc Hà.

Bảo Trang đã khiến cả bốn huấn luyện viên bấm nút chọn với bài hát Rolling in the deep.

Trường hợp của thí sinh Bùi Minh Tuấn với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu cũng làm bùng nổ tranh cãi giữa các huấn luyện viên. Mr Đàm là người bấm nút đầu tiên và sau đó là Hà Hồ. Nhưng sau khi thuyết phục hết lời mà thí sinh này vẫn chọn về đội của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm tỏ vẻ mặt giận dỗi và trêu khi thí sinh này rằng “không bắt tay bắt chân gì cả” làm anh chàng đứng sững mấy giây.

Bùi Minh Tuấn với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu làm bùng nổ tranh cãi giữa các huấn luyện viên.

Tình huống tương tự cũng xảy ra với Đồng Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh. Đây là hai gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc, Như Quỳnh đã từng hát trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ còn Đồng Lan cũng khá quen mặt trong các phòng trà ca nhạc. Vì thế, sự thoải mái, tự tin trong giọng hát của hai thí sinh này đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên và khiến họ phải đồng loạt bấm nút “chọn bạn” rồi tiếp sau đó là màn tranh cãi sôi nổi để giành thí sinh.

Đồng Lan, một phong cách lạ trên sân khấu The voice.

Nếu những tập trước, khán giả vẫn thấy một Trần Lập bình tĩnh, lạnh lùng thì ở tập này, anh cũng phải vài lần “cuống” lên thuyết phục thí sinh về đội của mình. Nhưng “cuống” nhất phải kể đến Thu Minh, nữ huấn luyện viên này liên tục tranh giành thí sinh với Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Cô luôn luôn đưa ra những lời mời chào “áp đảo” để thu hút thí sinh về đội của mình. Và nhìn một cách tổng thể trong số 4 đội thì đội của Thu Minh là đội sở hữu nhiều giọng hát mạnh nhất. Các gương mặt như Thái Trinh, Hương Tràm,….. hứa hẹn sẽ còn thể hiện tốt hơn ở các vòng thi tiếp theo sau khi được Thu Minh đào tạo.

Tiêu Châu Như Quỳnh nhận được rất nhiều lời khen của các huấn luyện viên. Ảnh: BTC.
Mr Đàm là người đầu tiên tìm đủ 14 thí sinh về đội của mình. Anh cũng sở hữu một số giọng hát nổi bật trong đó có Đồng Lan, thí sinh dược đánh giá là xuất sắc nhất của tập vừa qua. Hồ Ngọc Hà và Trần Lập cũng đã chon đủ cho mình 14 thí sinh để chuẩn bị cho vòng đối mặt tiếp theo. Ở vòng này, các thí sinh sẽ được chia thành từng cặp, mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do huấn luyện viên chọn và cũng chính huấn luyện viên của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. Ba huấn luyện viên còn lại chỉ xem và cho ý kiến đóng góp. Kết thúc vòng đối đầu mỗi huấn luyện viên sẽ còn lại 7 thí sinh để đi tiếp vòng sau.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét