Tập 4 The Voice bùng nổ “họa mi”

Đêm thi thứ 4 và cũng là đêm thi cuối cùng của vòng thi Giấu mặt đã kết thúc. 4 huấn luyện viên đã chọn đủ cho đội chơi của mình 14 thành viên trước khi bước vào vòng thi đối đầu hứa hẹn gay cấn. Kịch tính, hấp dẫn và nhiều giọng ca hay đã được phát hiện.

Không ít trong số họ được ví như những “họa mi” mới của nhạc Việt. Thậm chí có người còn được mệnh danh là Taylor Swift của Việt Nam.

Đồng Lan mê hoặc cả 4 vị giám khảo

Sinh ra ở Hải Dương, quyết định Nam tiến là một bước ngoặt đối với thí sinh quen thuộc tại nhiều phòng trà ở TP.HCM như Đồng Dao, Không Tên.

Cô bạn thân thiết của nữ ca sĩ Mai Khôi này quan niệm: “Khi buồn nhất sẽ hát. Khi đứng hát phải tôn trọng micro, khán giả, hát phải đam mê. Mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc” và cô coi “âm nhạc là ngôn ngữ hiệu quả để giao tiếp”.

Đồng Lan có chút hoang dại, đầy bản năng và nội lực

Trong đêm thi cuối cùng vòng Giấu mặt của The Voice , cô quyết định chọn ca khúc tiếng Pháp Lavie on rose và chinh phục cả 4 vị giám khảo. Đặc biệt, hai HLV nữ thậm chí còn khẩu chiến vì cô. “Tôi đang rất ganh tị với sự quyến rũ, sexy và cái cách bạn điều khiển anh Hoài Sa. Và đó là điểm chung của hai chúng ta, vì chúng ta đều có thể điều khiển anh ấy” – Thu Minh nhận định.

Không chịu kém cạnh, Hồ Ngọc Hà lên tiếng chắc nịch: “Bạn rất khiêm tốn trên tài năng của mình bằng 1 sự duyên dáng. Bạn không kiêu hãnh và bạn làm cho chúng tôi đến gần bạn hơn. Bạn về ai cũng được hay không về ai thì bạn cũng thành công. Bạn không cần phải trở thành 1 ai đó”.

Mr Đàm hạnh phúc khi có được Đồng Lan

Trước đó cả 4 HLV đều không ngớt khen ngợi cô

Nhưng cuối cùng, người bấm chuông đầu tiên Mr Đàm đã nhận được cái gật đầu của thí sinh này. “Em có biết là em hát rất hay không? Cả 4 vị đều chọn em, giọng hát của em đã thuyết phục mọi người ở đây. Anh muốn thuyết phục em vào đội anh” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Video: Đồng Lan hát Lavie on rose "hạ gục" 4 HLV

Thiều Bảo Trang quy phục Hồ Ngọc Hà

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc trường CĐ Nghệ thuật HN, thí sinh sinh năm 1991 này từng tham gia cuộc thi Sao Mai 2011 và đạt giải ca sỹ trẻ triển vọng.

Trong đêm thi này, với ca khúc nổi tiếng Rolling in the deep, Bảo Trang đã lựa chọn Hồ Ngọc Hà dù được cả 4 HLV bấm nút.

Bảo Trang gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gợi cảm

Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em. Điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này” – Hồ Ngọc Hà đưa ra lí do rất thuyết phục.

Trong cuộc chiến tay đôi này, Thu Minh cũng rất gay gắt: “Để ngồi ghế nóng này tôi đã phải đấu tranh tư tưởng vì tôi không muốn mất lòng ai cả. Ở đây ai cũng tốt, cũng có kinh nghiệm. Tôi phải công nhận em sở hữu quá nhiều điểm tương đồng với chị Hồ Ngọc Hà nhưng em cần tìm những gì mới hơn cho em để thu nhập vào. Độ dài bên ngoài em tương xứng với chị Hồ Ngọc Hà nhưng độ dài giọng hát em tương xứng với chị”.

Chất giọng của cô được cả 4 HLV đánh giá cao

Trong khi đó, hai HLV nam cũng ngẩn ngơ vì giọng hát và ngoại hình của Bảo Trang.

"Các anh chị này đã có đầy đủ vẻ đẹp rồi. Em cũng đẹp không kém gì các anh chị ở đây nhưng anh biết em còn nhiều khả năng khác nữa, anh rất muốn mời em vào đội Trần Lập” – nam rocker này thuyết phục bằng lí lẽ giản dị.

Còn Mr Đàm cũng không chịu yếu thế nhưng mềm mỏng: “Em rất đẹp, hát rất hay, em dư tố chất để trở thành ngôi sao. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trên vấn đề hòa bình”.

Video: Thiều Bảo Trang với Rolling in the deep

Bảo Anh: Taylor Swift của Việt Nam

Sinh năm 1992, và hiện đang làm công việc kinh doanh phụ gia đình Bảo Anh từng lọt top 12 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng ca học đường năm 2008.

Bảo Anh trong veo và thánh thiện như họa mi từ ngoại hình cho đến giọng hát

Sau 4 năm, cô gái trẻ này đã thực sự trưởng thành với phần thể hiện tuyệt vời ca khúc Safe and Sound trong đêm thi Giấu mặt thứ 4.

Phần trình diễn của Bảo Anh khiến mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã “rạn nứt” vì cả hai ai cũng muốn cô về với đội chơi của mình. “Bạn này là 1 Taylor Swift của Việt Nam. Nếu em vào đội anh Trần Lập thì em sẽ là 1 con át chủ bài của anh ấy”.

Còn với Thu Minh: “Vẻ đẹp của bạn tượng trưng cho sự trong sáng, thánh thiện. Bây giờ làm sao để chị để em đi bây giờ, chị không làm được điều đó”.

Thu Minh đã "dằn mặt" Trần Lập và yêu cầu anh "Nâng như nâng trứng, hứng như hứng cô ấy"

Còn Mr Đàm không ngại là người kéo váy cho Thu Minh

Ấy vậy nhưng, sự kiệm lời của Trần Lập: “Anh đã bấm chuông nếu không thì anh sẽ tức giận với bản thân mình” đã giúp anh có được cái gật đầu của nữ thí sinh này.

Video: Bảo Anh hát Safe n sound khiến Thu Minh phát cuồng

Ngân Bình: Một điểm sáng giữa những chiến binh

Đó là lời nhận xét ngắn gọn của giám khảo Thu Minh về thí sinh này khi chị là người duy nhất bấm chuông lựa chọn. Ca khúc How đi I fall in love with you của cô đã chinh phục hoàn toàn nữ HLV sexy này.

Ngân Bình là để cho Thu Minh

Mộc mạc và chân thành như chính giọng hát của em. Một điểm sáng giữa những chiến binh. Sự có mặt của em sẽ xoa dịu bầu không khí căng thẳng giữa các chiến binh” – Thu Minh khen ngợi ngắn gọn.

Ngân Bình đam mê ca hát từ nhỏ và đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô. Tuy hiện tại là kĩ thuật viên phục hình răng nhưng trong quá khứ cô từng học đàn organ, cấp 3 tham gia cuộc thi Feel The Beat of Yan và được mời đi hát.

Video: Ngân Bình thuyết phục Thu Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét