Bùi Anh Tuấn 'đốn tim' khán giả nữ

Tối 29/7, tập cuối vòng Giấu mặt của chương trình The Voice- Giọng hát Việt đã lên sóng trong sự chờ đợi của nhiều khán giả truyền hình. Tập 4 mang lại cho khán giả sự hứng thú, bất ngờ với nhiều phần trình diễn xuất sắc của các thí sinh. Khác với cảm giác hơi hụt hẫng ở tập 2, lấy lại cân bằng ở tập 3, tập cuối thực sự làm khán giả có cảm giác hưng phấn như đã từng xem ở tập 1.

Bùi Anh Tuấn "đốn tim" khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi nụ cười baby dễ thương.

Trình bày ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, anh chàng Bùi Anh Tuấn đã khiến cho cả hai vị huấn luyện viên khá khắt khe là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều ấn nút quay lại chọn mình. Sau khi hoàn thành ca khúc thì hầu như các khán giả có mặt tại khán phòng đã đã phải vỗ tay và hò hét nhiều đến mức Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: "Em chưa bước ra khỏi cuộc thi mà em đã có fan nhiều thế này rồi. Em chuyển tone và đẩy cao trào của bài hát lên một nốt mà anh không dám tưởng tượng là em có thể hát được nốt đó. Em vào đội anh, em chiến đấu với những thí sinh còn lại và dù em có ra đi anh sẽ không bỏ rơi em và đó là một điều chắc chắn. Đội anh đang rất cần em để hoàn thiện bức tranh".

Tuy không chọn thí sinh Bùi Anh Tuấn nhưng nữ ca sĩ Thu Minh cũng đã nhận định rất ẩn ý: "Đây là một chàng hoàng tử, chàng hoàng tử không những có bạch mã mà còn có một thanh gươm báu rất sắc bén". Trái ngược với sự tỉnh táo của Thu Minh, Hà Hồ không kìm được cảm xúc của mình: "Em cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay em để em không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn ấy. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim".

Hồ Ngọc Hà chinh phục hoàn toàn thí sinh mà chị ấy yêu thích.

Sau một hồi có vẻ như thí sinh còn phân vân sẽ phải chọn ai trong 2 vị Huấn luyện viên thì chị Hồ Ngọc Hà đã đứng lên và nói với giọng điệu rất nũng nịu: "Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyết rũ ở trên sân khấu vì chị cũng mỏng....". Khán giả dành những tràng pháo tay cùng lời hò reo không ngớt cho cách lôi kéo thí sinh rất ngọt ngào của Hà Hồ. Và cuối cùng, chính sự chân thành và dịu dàng từ vị huấn luyện viên nữ này đã khiến chàng trai Bùi Anh Tuấn quyết định về với đội của chị ấy.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng share nhau clip phần dự thi của thí sinh Bùi Anh Tuấn cùng vô số lời khen tặng có cánh giành cho anh chàng. Bạn Quang Vũ tỏ ra khá ghen tỵ: "Thực sự bạn này hát rất hay! Mà liệu có phải ông này muốn giành hết con gái của tụi tui không thế? Hát thế này ai mà không mê...".

Bùi Anh Tuấn sở hữu giọng hát ấm áp và gương mặt baby vô đối! Ảnh:Jessica Nguyễn.

Bạn có nickname Vivi rất cuồng với lời nhận xét: "Đề nghị bạn nào đẹp trai thì đừng có hát hay nữa làm cho bọn tớ thành fan cuồng mất... Không biết phải làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Làm sao để anh ấy biết rằng mình thích anh ấy, chết mất thôi...".

'Nơi tình yêu bắt đầu' - Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991, hiện là sinh viên nhạc viện TP HCM. Anh chàng từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2011, từng giành được chuyến đi Đức khi tham gia một cuộc thi âm nhạc với tiết mục song ca cùng Văn Mai Hương. Tuấn còn là một gương mặt khá quen thuộc với độc giả iOne qua ca khúc cover Nếu như anh đến từng được iOne giới thiệu cách đây không lâu. Ngoài ca hát thì anh chàng này còn có năng khiếu vẽ và chơi đàn piano cực siêu nữa nhé!

Bùi Anh Tuấn, chàng trai hát hay, vẽ đẹp và chơi piano cực siêu

Tường Huy
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét