The Voice: Đồng Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện

Ca sĩ Đồng Lan từng chiến thắng tại Bài hát Việt

Hai ca sĩ đã có tên tuổi của thị trường âm nhạc Việt sẽ xuất hiện trình diễn trong đêm thi thứ tư. Đồng Lan vừa đoạt giải cao tại Bài hát Việt 2012 liveshow số 1 với ca khúc Sợ chết, cô cũng đang là gương mặt gây chú ý tại các phòng trà với giọng hát có phần hoang dại và khả năng tự sáng tác. Tiêu Châu Như Quỳnh từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình (cũng do Cát Tiên Sa tổ chức). Cô là cháu gái ca sĩ Lam Trường.

Theo thông tin bên lề, cả Đồng Lan lẫn Như Quỳnh đều có phần trình diễn thành công và được đánh giá cao bởi các huấn luyện viên. Ngoài ra, tập 4 còn có sự xuất hiện của Hằng Bing Boong, cô gái bước ra từ chương trình Sáng bừng sức sống.

Kết thúc vòng giấu mặt, 14 thí sinh của mỗi đội sẽ bước vào vòng Đối đầu. Tại vòng này, các huấn luyện viên sẽ chia thí sinh thành 7 cặp để cuối cùng chọn lại 7 người. Đây là quy chế sửa đổi dựa theo format của The Voice Mỹ mùa thứ hai. Vòng Đối đầu sẽ không nối tiếp lên sóng vào tuần tiếp theo, mà “nghỉ hai nhịp” đến ngày 19/8. Theo thông tin từ BTC, thì đây là lí do khách quan do sự xếp sóng của nhà đài.

Đ.H


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét