Những pha “đá xoáy” khó đỡ của huấn luyện viên The Voice




Hà Hồ thường lùi một bước để khẳng định vị thế. Thu Minh thì hiếu chiến hơn, quyết vươn lên để câu kéo thí sinh. Mr. Đàm cũng không hề kém cạnh với những chiêu “đá xoáy” huấn luyện viên khác…
Mở đầu tập 3, Thu Minh có màn đối đầu ngoạn mục với Trần Lập khi tranh giành chàng trai Dương Quốc Huy. Với cách kêu gọi “Giọng hát của em sẽ bảo vệ chị”, giọng ca rock khá bốc lửa này cuối cùng đã quyết gia nhập vào đội Thu Minh mà không chọn Trần Lập. Dù không bấm chuông chọn, nhưng Mr. Đàm cũng tranh thủ “tỉa”: ”Chúc mừng Thu Minh nha em ơi, ngày nào em cũng xài cái bài này mà vẫn thành công được hay quá!” Vẫn vẻ nghiêm trọng và có phần ít đùa, Thu Minh đáp trả: ”Anh à, tại sao anh lại nói như vậy? Thực sự khi mà em yêu mến ai, là một con người thật thà nên em chỉ có một cách để biểu hiện thôi, em không có nhiều cách để thể hiện như những người khác, biết làm sao bây giờ?”
“Giọng hát có sẵn rồi, cho chi nữa” Trong lúc tranh giành thí sinh có giọng hát hay về đội của mình, Thu Minh tự hào nói: “Chị sẽ cho em giọng hát”. Cùng ấn chuông chọn thí sinh, Mr Đàm ngay lập tức đá xoáy “Giọng hát có sẵn rồi, cho chi nữa…”.

“Lựa chọn ai cũng là thông minh” Cô gái vàng của tập 3 The Voice Thái Trinh cũng khiến cho nội bộ giám khảo được phen lục đục. Trong khi Mr. Đàm tha thiết mời mọc, Hà Hồ nhường nhịn cho đàn chị Thu Minh thì Thu Minh lại chêm một câu “Em là cô gái thông minh, em sẽ biết lựa chọn ai”. Vì câu nói này, Hà Hồ lập tức phản ứng “Chị đừng nói thế, lựa chọn ai cũng là thông minh mà”. Dường như sợ Hà Hồ hiểu lầm, Thu Minh phải nói ngay “Chị đâu có nói chị thông minh đâu, chị chỉ nói bạn ấy sẽ có lựa chọn thông minh thôi”. Bên cạnh đó, hai nữ quyền của The Voice cũng có nhiều màn đá xoáy vô cùng thú vị. Trong một tình huống khi Hà Hồ bênh Mr. Đàm và nhận được một nụ hôn cảm tạ của Mr. Đàm thì Thu Minh lập tức quay sang than thở “Chị nhớ là chị rất nice với em nha”. Trong một tình huống khác, khi giành thí sinh, Hà Hồ cũng buông lơi “Thôi chị đừng thảo mai nữa”.
Hà Hồ đá xoáy công ty Tiếng hát Việt Hương Tràm – cô gái gây sốt The Voice ở ngay đêm đầu tiên với “I’ll always love you” đã khiến 4 giám khảo phải rất vất vả tranh giành nhau. Trong khi mọi người dùng nhiều chiến thuật để thuyết phục thì Mr. Đàm khảng khái đầy hài hước “Em vào đội của anh em đúng nghĩa luôn là Giọng hát Việt”. Chớp thời cơ, Hà Hồ liền chế thêm câu “Vì anh ấy có công ty Tiếng hát Việt”.
“Chê thì chọn thí sinh làm gì”? Bùi Caroon – một giọng ca khỏe khoắn làm bùng nổ sân khấu The Voice ở đêm thi thứ hai cũng là đề tài hot với cộng đồng mạng. Không phải vì sự chuẩn mực của giọng ca hay sự độc đáo như Hương Tràm, mà Bùi Caroon khiến cho hai giám khảo vốn được coi là điềm đạm nhất là Hà Hồ và Trần Lập phải dìm hàng nhau. Trong khi Trần Lập chê nhiều về lỗ hổng thanh nhạc của thí sinh thì Hà Hồ lập tức dội gáo nước lạnh “Anh chê thì còn chọn thí sinh làm gì?”
Hà Hồ dùng chiêu “sự đồng cảm của người mẹ” Để giành được ông bố tương lai Dương Trần Nghĩa,
Hà Hồ đã dùng đến một “tuyệt chiêu” là tạo sự đồng cảm với thí sinh: “Tôi xúc động khi nghe bạn nói bạn dành tặng ca khúc cho đứa con sắp ra đời, tôi nghĩ em nên suy nghĩ thật kỹ hơn nữa với sự đồng cảm của những ông bố, bà mẹ là tôi và anh Trần Lập ở đây!”. Thu Minh ồ lên: “Tôi biết ngay Hà Hồ sẽ nói câu này mà” nhưng vẫn khuyên Trần Nghĩa về với chị hay Hồ Ngọc Hà. Mr Đàm không nhấn nút, nhưng anh vẫn quyết tâm “tố” Thu Minh: “Khi Minh nói những điều vừa Minh nhắm chọi không được hai người nên muốn loại một người (Trần Lập). Ghê hôn? Anh ngồi đây có thể phân thích được hết thủ đoạn của những người này”.
Xuân Nghi và cuộc chiến về “thị phạm” Cô gái từng khiến vị huấn luyện viên Mr. Đàm phải thốt lên “hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm” Xuân Nghi là cô gái tạo nên sự tan rã của liên minh Hà Hồ – Thu Minh. Sau những nhận xét mỹ miều với nhiều mỹ từ khen ngợi thí sinh của Mr. Đàm và Hà Hồ, Thu Minh chỉ nói ngắn gọn “Người có thể chia sẻ và thị phạm em tốt nhất chính là tôi”. Không thua cuộc, Hồ Ngọc Hà “phản pháo”: “Không hẳn cứ thị phạm được thì sẽ hướng dẫn được. Có những người không thị phạm được nhưng lại có cách hướng dẫn để bạn đi đúng con đường”. Thu Minh cũng không kém cạnh đối đáp “Tôi vừa có thể hướng dẫn, vừa thị phạm được luôn”. Im lặng lắng nghe cuộc “tranh giành” của hai nữ giám khảo, đến lúc này Đàm Vĩnh Hưng mới nhỏ nhẹ lên tiếng: “Em Xuân Nghi yêu mến. Anh biết chắc, sự thị phạm hay hướng dẫn đều dư thừa đối với em. Anh chỉ biết cách đem vinh quang về cho em sớm nhất. Anh sẵn sàng hy sinh vì em”.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét