Thu Minh sẽ cưới trong năm nay

Anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi chờ đợi

Chị từng nhắc đến việc giữ gìn lối sống. Cụ thể là thế nào?

Bạn thử xem tôi có những scandal tình ái nào không? Có hình ảnh ăn chơi thác loạn gì không? Có chiêu trò gì với công nghệ lăng xê không?
Nói thêm thế này, bố mẹ tôi người Bắc, tôi lớn lên ở Sài Gòn, nhưng thực sự tính cách lại tương đối cổ hủ theo kiểu người Bắc. Tôi có cảm thấy sự khác biệt của mình nhưng tôi lại cảm thấy thoải mái vì điều đó. Cổ hủ trong chuyện tình cảm và lối sống, có thể đôi lúc nó khiến tôi cảm thấy bị thiệt thòi và mệt mỏi, nhưng ngược lại nó lại làm cho cuộc sống nghệ sĩ của tôi an toàn.



Thảo nào, bao nhiêu năm người ta chỉ khai thác được chuyện Hoài Sa - Thu Minh thôi nhỉ?

Thôi chuyện qua rồi, không nhắc lại nữa. Anh Sa giờ là người có gia đình, có vợ có con, và tôi cũng có chuyện tình cảm của riêng.

Đấy, Hoài Sa còn yên bề gia thất trước chị đấy!

Đấy là duyên số, phước phận của mỗi người. Tôi cũng mưu cầu hạnh phúc như mọi người thôi nên tôi phải chờ. Mới đây, có người bạn nhận xét về tôi là tại sao một ca sĩ vào nghề từ 16 tuổi lại phải mất đến thêm 16 năm nữa mới vươn đến đỉnh cao sự nghiệp? Chắc là cái số nó thế! Đúng quá.
Trong nghề nghiệp lúc nào tôi cũng cố gắng vận động như nhau, nhưng phải đến thời vận thì mới thành. Chuyện tình cảm cũng vậy, tôi cũng tin là số phận đang mỉm cười với mình!



Chị có dự định gì không?

Từ nay đến cuối năm tôi đầy ắp lịch làm việc. Tuy nhiên, lịch làm việc ấy lại khiến tôi ít phải di chuyển nhiều và có thời gian để gần gia đình, người thân nhiều hơn. Đó là khoảng thời gian quý giá để tôi sắp xếp lại cuộc sống của mình một chút.

Tôi hỏi chuyện riêng tư tình cảm của chị kìa!

Thì đó, về thu xếp lại... xem có thời gian nào đẹp để làm đám cưới không? (cười lớn)

Dường như chị đang hạnh phúc và cố giấu kỹ...

Tôi không giấu, nhiều bạn bè biết, nhưng chỉ là tôi không muốn nói nhiều đến anh ấy vì anh không thích. Người đàn ông ấy làm tôi thấy mình nhỏ bé khi đứng bên cạnh. Và anh ấy vững chãi khi tôi tựa vào.

"Anh ấy" đang làm chị thay đổi tư duy?

Không. Suy nghĩ của anh ấy khác biệt rất nhiều so với người Việt. Anh ấy cũng không thúc ép tôi phải sinh con. Vấn đề khi tôi yêu anh ấy, tôi nhìn thấy anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi chờ đợi.



Giờ quay trở lại chương trình đang hot "The Voice - Giọng hát Việt". Ghế nóng của chị và Hồ Ngọc Hà đã góp phần thành công lớn ngay từ khi vừa ra mắt. Cái lạ nhất tôi thấy, Hà Hồ trẻ hơn nhưng lại điềm đạm và tỉnh táo. Còn chị vào nghề lâu hơn, đẳng cấp hơn lại tỏ ra hơi bốc đồng. Chị nghĩ sao?

Chương trình này khá trung thực trong khi thực hiện, nó phản ánh tương đối chính xác tính cách của chúng tôi, những huấn luyện viên của chương trình. Theo những gì anh nhận xét về Hà Hồ, tôi cho rằng đó chính là tính cách mà showbiz đã rèn cho cô ấy sau suốt một thời gian truân từ lúc vào nghề. Còn tôi, ít nhiều tôi cởi mở và ít tiết chế về cảm xúc hơn và cũng có đôi phần bốc đồng từ trong tính cách.

"The Voice" xuất hiện khá đúng lúc, thời điểm chúng ta tôn vinh giọng hát. Như thế chị cũng có nhiều đất để thể hiện rồi?

Tôi nghĩ đây cũng sẽ là một dịp tốt để khán giả có thể tự phân loại ca sĩ sau một thời gian dài chúng ta bị lẫn vào một làng giải trí nặng chiêu trò!

Sau "The Voice" chị có dự tính gì không?

Tôi sẽ làm một liveshow lớn cho riêng mình với đạo diễn trẻ Việt Tú vào dịp cuối năm. Tôi chưa muốn tuyên bố gì trước về show diễn này, nhưng tôi muốn dồn toàn tâm toàn ý vào nó từ thời điểm này.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét