Những "hạt giống" trong đêm thi Giấu mặt cuối cùng

1. Tiêu Châu Như Quỳnh - thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng Giấu mặt


Bạn đừng hiểu lầm rằng cô gái này có được đặc quyền như thế là nhờ cái mác "cháu gái Lam Trường". Cô gái trẻ tuổi này đã nỗ lực rất nhiều để có trong tay cơ hội đặc biệt đó. Trước khi đến với The Voice, Như Quỳnh đã giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 và không ít lần gây chú ý trong làng nhạc với những ca khúc như Hai người một giấc mơ, Vẫn mãi mơ hoài...

Mặc dù còn khá trẻ như Như Quỳnh có một giọng hát khá trưởng thành và dày dặn. Tiêu Châu Như Quỳnh từng được mời làm ca sỹ hát trong ban nhạc Bước nhảy hoàn vũ xuyên suốt mùa giải thứ hai. Đó cũng chính là sự khẳng định chắc nịch cho tài năng của Quỳnh. Trước những ý kiến cho rằng có thể nảy sinh những bất công khi Như Quỳnh cùng một vài giọng ca khác được đặc cách vào vòng 120 người nhưng nhạc sỹ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của The Voice - khẳng định: "Tôi không quan niệm thí sinh này là ai, chuyên nghiệp hay nghiệp dư, đã đến với cuộc thi thì phải chứng minh tài năng của mình. Tiêu Châu Như Quỳnh cũng phải như vậy, và tôi thấy giọng hát của cô ấy xứng đáng vào vòng trong thì cô ấy được vào thôi. Sẽ không có chuyện bất công ở đây".

Chính vì thế mà rất nhiều người tò mò về tiết mục biểu diễn trong đêm thi thứ 4 của Như Quỳnh. Không biết cô bé sẽ chọn lựa ca khúc nhạc Việt hay nhạc ngoại để biểu diễn và liệu tài năng của cô bé có được phát huy tối đa trong đêm thi này không? Và nếu thất bại, khán giả sẽ nhìn nhận về tai nghe của những người tổ chức như nào? Chúc cho Như Quỳnh sẽ tỏa sáng trong đêm thi này để không còn ai phải hoài nghi trước giọng hát của cô.

2. Đồng Lan - "Cơn gió lạ" của nhạc Việt?


Thời gian gần đây, cái tên Đồng Lan rất được giới mộ điệu âm nhạc chú ý bởi thành công của cô tại giải thưởng Bài hát Việt cách đây không lâu.Người ta bắt đầu chú ý đến cô gái với cái tên lạ kỳ có mái tóc xoăn đen nửa dịu dàng nửa hoang dại ấy. Một giọng hát đầy bản năng, đầy nội lực nhưng vẫn da diết u uẩn. Đồng Lan từng đoạt giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Nên có tin đồn rằng cô sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Pháp ở vòng Giấu mặt.

Và nếu giọng hát của cô chinh phục được các huấn luyện viên thì cô sẽ lựa chọn ai để phát triển âm con đường âm nhạc của mình. Đồng Lan và âm nhạc của cô đầy ngông cuồng, đầy mãnh liệt nhưng cũng rất đàn bà. Ai trong 4 huấn luyện viên sẽ cho cô được là chính mình và phát huy hết nội lực trên con đường sắp tới?

3. Hồng Dương - chàng trai của nhóm M4U

Hồng Dương (tay trái) cùng Minh Vương

M4U là một ban nhạc không còn xa lạ gì với những người yêu nhạc. Các thành viên trong nhóm người được đào tạo bài bản, người là dân không chuyên nhưng tựu chung, họ đều có một định hướng âm nhạc đúng đắn. Không quá ồn ào nhưng âm nhạc của M4U lại lặng lẽ thu phục người nghe bởi ca từ giản dị, nội dung sâu sắc và chất giọng ngọt ngào của những chàng trai Hà Nội.

Năm 2009, Hồng Dương gia nhập nhóm M4U và phát triển sự nghiệp cùng nhóm cho đến nay. Được đào tạo tại Học viện Âm nhạc quốc gia, Hồng Dương có một nền tảng âm nhạc cực kỳ bài bản. Với những kinh nghiệm trong quá trình đi hát và nền tảng kiến thức đó, Hồng Dương hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một tiết mục ấn tượng và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn của các huấn luyện viên.

4. Hằng Binh Boong - cô gái của "Sáng bừng sức sống"


Hằng Binh Boong tên thật là Vũ Thanh Hằng. Cô gái này đã từng gây ấn tượng với nhiều khán giả trong chương trình "Sáng bừng sức sống" ơới khả năng hát tiếng Anh cực ổn. Theo một số nguồn tin, có thể cô gái trẻ này sẽ chọn thể hiện Love the way you lie - một ca khúc mà cô cùng rapper Mr. T đã thể hiện rất thành công cách đây không lâu.

Ở cô, người ta có thể cảm nhận được cả sự phá cách, ngông cuồng lẫn chút gì đó rất nữ tính, dịu dàng. Hy vọng rằng, với những cá tính đó, Hằng Binh Boong sẽ tạo ra được nhiều điều thú vị trong đêm cuối vòng Giấu mặt này.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét