Mariah Carey bị chê nhạt nhẽo

Mới đây, kênh truyền hình Fox đã thông báo chính thức rằng diva 42 tuổi Mariah Carey sẽ cùng với người bạn, quản lý lâu năm của mình là nhà sản xuất Randy Jackson ngồi ở vị trí giám khảo của American mùa giải năm nay. Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi rằng anh suy nghĩ gì về việc vợ mình lên ngồi ghế giám khảo American Idol, Nick hé lộ: “Cô ất rất nghiêm túc với âm nhạc và việc ca hát. Cô ấy có thể là giám khảo khắt khe nhất trong American Idol”.


Nếu như The X Factor có Britney Spears đầy lôi cuốn với phong cách trẻ trung nhưng cũng đầy nổi loạn, The Voice có vị nữ giảm khảo đầy quyền năng Christina Aguilera thì Jennifer Lopez ở 2 mùa trước dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể làm American Idol đạt được tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng. Nhưng với sự thay thế là Mariah Carey người ta lại hồ nghi rằng liệu cô có thể làm thay đổi tình trạng này?

Britney trong vai trò giám khảo The X Factor


Christina trong The Voice

Trong khi vợ chồng Mariah hoan hỉ khi cô nhận được một khoản thù lao khủng, nhà đài ngậm ngùi tiếc nuối với số tiền phải chi thì một số khán giả của American Idol tỏ ra bất bình với sự thay đổi giám khảo mới này. Họ cho rằng Mariah là tài năng âm nhạc thực sự nhưng cô luôn ứng biến rất nhạt nhẽo khi xuất hiện trên truyền hình. Ngay sau khi nhận lời cho vị trí giám khảo của American Idol, Mariah Carey có thể thấy được lượng fan phản đối cô đang chiếm số lượng đông đảo.

Richard Rushfield, - tác giả của cuốn American Idol: The Untold Sroty đã phát biểu rằng: "Idol cần một người thay đổi cuộc chơi, mặc dù một trong những kỹ năng chuyên môn không thể thiếu đó là thanh nhạc. Tuy nhiên, nói gì thì nói, American Idol phải học tập X Factor và The Voice. Britney Spears (giám khảo mới của X Factor) là một ngôi sao sắp bị lu mờ nhưng lại khiến chương trình trở nên thú vị và có hiệu quả đến vậy… "


Tuy nhiên, theo lời của chồng Mariah Carey thì vợ anh sẽ thể hiện một hình ảnh khác mà mọi người chưa từng thấy. “Cô ấy sẽ rất tuyệt, mọi người không biết vợ tôi hài hước thế nào đâu. Hãy nhìn người phụ nữ mà tôi đang yêu là sẽ hiểu ngay”. Khi được hỏi về việc liệu Mariah có mang thói hách dịch diva lên ghế nóng hay không, Nick cũng bảo vệ vợ: “Chuyện đó không xảy ra đâu”.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét