Những quán quân The Voice đặc biệt

1. Bản sao của Adele trở thành quán quân The Voice Anh 2012

Sự lên ngôi của Mitchell là một minh chứng "hùng hồn" cho mục đích của cuộc thi The Voice đó là tìm kiếm một giọng ca đích thực mà không cần quan tâm tới xuất xứ và ngoại hình của họ ra sao.


Leanne Sian Mitchell (sinh năm 1983) và là ca sĩ người Anh. Cô là thí sinh đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi The Voice nước Anh vào ngày 2/6 vừa qua. Ngay sau đó một ngày cô đã cho ra mắt single đầu tay cũng chính là ca khúc đã đưa cô lên ngôi vị quán quân - Run To You.

Trong đêm chung kết The Voice Anh, Leanne Mitchell đã lần lượt chinh phục khán giả qua những phần biểu diễn: mở màn là ca khúc It's A Man's Man's World của James Brown, thứ hai là ca khúc cô song ca với người hướng dẫn của mình và cũng là bản hit của Tom Jones - Mama Told Me Not To Come, ca khúc cuối cùng là Run To You của Whitney Houston. Cả 3 ca khúc mà Leanne Mitchell lựa chọn đều đã khoe được chất giọng khỏe, sâu và truyền cảm của cô. Đó cũng chính là nguyên nhân để Leanne có thể chiếm trọn sự yêu mến và được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Mitchell hát trong đêm chung kết The Voice Anh

Mitchell không chỉ sở hữu giọng ca thiên thần mà còn có khả năng viết nhạc và có khả năng chơi piano, organ. Dù có một ngoại hình không chuẩn nhưng Mitchell lại có một giọng hát và khả năng cảm thụ âm nhạc hiếm có. Cô tỏa sáng trên sân khấu không phải bởi ngoại hình mà bởi tiếng hát và bằng trái tim hết mình vì âm nhạc.

Khi được xướng danh cho vị trí quán quân của The Voice, Leanne Mitchell đã quá xúc động chỉ có thể nói: "Ôi Chúa ơi!", trong khi đó, người hướng dẫn của cô - Tom Jones - thì tỏ rõ sự vui mừng khi nói rằng: "Bạn xứng đáng nhận được danh hiệu đó và chiến thắng của Leanne giúp tôi tin tưởng rằng trên thế giới này còn có sự công bằng."

2. Javier Colon - quán quân đầu tiên của The Voice nước Mỹ


Có thể nói, thành công đến với Colon khá muộn màng. Khi lên ngôi vị cao nhất trong mùa đầu tiên của cuộc thi này anh đã bước sang tuổi 33. Javier đến với The Voice từ tháng 4/2011 và ngay trong vòng thi đầu tiên khi thể hiện ca khúc cổ điển của Cyndi Lauper - Time After Time, 4 giám khảo Adam Levine, Cee-Lo Green, Blake Shelton và Christina Aguilera đều muốn nhắm anh vào đội của mình. Riêng hai giám khảo Levine và Shelton đã không ngại đứng dậy cổ vũ anh. Cùng với Jeff Jenkins, Javier là một trong hai thí sinh nhận được cái bấm chuông gật đầu của cả 4 giám khảo.

Colon hát "Time After Time"

Khi bình luận về giọng hát của anh, HLV Cee Lo Green gọi anh là “người anh em của nhạc soul” và “nó thật hoàn hảo”. Trong khi đó Levine thì bổ sung: “Nó quá hoàn hảo. Nó cũng rất trong sáng. Tôi thực sự, thực sự cần bạn chọn tôi”. Còn Blake thì ca tụng: “Tôi đã làm fan của bạn ngày hôm nay”.

Câu chuyện về thành công của Javier là câu chuyện về sự kiên trì bền bỉ nuôi lớn những giấc mơ. Giấc mơ có thể xa xôi nhưng khi bạn luôn cố gắng tiến về phía nó thì nhất định có một ngày bạn sẽ chạm tay được vào. Đừng nản lòng, đừng nguôi chí là những gì mà Javier muốn nhắn gửi đến chúng ta.

3. Jermaine Paul - quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 2 đã từng là một ca sỹ hát "lót"


Jermaine Paul, được ngôi sao nhạc country Blake Shelton làm người dìu dắt và theo đuổi dòng nhạc R&B đã òa khóc và ôm chặt lấy người thân khi MC chương trình xướng tên anh với tư cách người chiến thắng. Anh phát biểu trong sự xúc động: “Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã bầu chọn cho tôi” trước khi kết thúc chương trình bằng ca khúc nổi tiếng “I Believe I Can Fly” của R.Kelly. Phần thưởng mà Paul nhận được là 100.000 USD tiền mặt và một hợp đồng ghi âm.


Trước khi tham gia cuộc thi, anh từng là ca sĩ hát lót cho những ngôi sao nổi tiếng như Alicia Keys, Mary J. Blige hay Joss Stone. Hành trình đi đến thành công của Paul khiến nhiều người không ngạc nhiên nhưng ngưỡng mộ, ngưỡng mộ vì những cố gắng không mệt mỏi của chàng trai da màu này.

4. Ben Saunders - Nghệ sĩ hình xăm trở thành quán quân The Voice Hà Lan


Năm 2010, Ben Saunders chính thức ghi tên mình vào The Voice of Holland. Ngay từ vòng đầu tiên, anh đã chinh phục ban giám khảo và nhận được bình chọn lớn của khán giả khi thể hiện Use Somebody của Kings of Leon. Ben được huấn luyện viên Roel van Velzen đỡ đầu. Ở vòng cuối của cuộc thi, anh đã thể hiện single rất thành công của mình - If You Don't Know Me by Now và song ca với ca sỹ xứ Wales - Duffy ca khúc Warwick Avenue. Phần trình diễn này đã nhận được 59% bình chọn của khán giả.


Nhưng ít ai biết rằng, Saunders không chỉ là một ca sỹ mà còn là một nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng với biệt danh "Tattoo Ben".

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét