Khi thí sinh “quay lưng” với sân chơi truyền hình

Chưa kịp trưởng thành từ sau một cuộc thi, nhiều cái tên sẵn sàng “quay lưng” lại với sân chơi mà mình từng tham gia.

Mai Khánh Linh “quay lưng” với Sao Mai điểm hẹn

Vừa thoát khỏi hình phạt của The Voice vì vi phạm quy chế, ngay lập tức Mai Khánh Linh lại tạo sóng dư luận bởi những phát biểu thiếu suy nghĩ của mình về sân chơi Sao Mai điểm hẹn.

Từng là thí sinh của Sao Mai điểm hẹn 2010, song trong một bài phỏng vấn trên báo gần đây Mai Khánh Linh lại sẵn sàng đưa ra những nhận định gây sốc với sân chơi mà cô từng tham gia. Nói rằng Sao Mai điểm hẹn đang trở lên kém hấp dẫn bởi có chuyện tiêu cực và đa số thí sinh tham gia chỉ với mục đích để lên hình, lời chia sẻ của Mai Khánh Linh đã nhận được phản hồi đa chiều từ khán giả.


Trước ý kiến trên của Mai Khánh Linh, hàng loạt các ca sĩ đã từng và đang tham gia Sao Mai điểm hẹn đã lên tiếng để phản pháo cô ca sĩ trẻ đến từ Hà Nội này. Đa phần ý kiến đều cho rằng, phát ngôn của Mai Khánh Linh là không có cơ sở và “ăn cháo đá bát”. Không ít người cười khẩy vì cho rằng Mai Khánh Linh cố tình phát biểu như vậy để lăng xê hình ảnh của mình tại sân chơi The Voice.

Nhận thấy lời nói của mình là sai trái và kém hiểu biết, Mai Khánh Linh cũng đã đăng đàn lên trang facebook cá nhân để xin lỗi khán giả cũng như ê kíp làm việc tại Sao Mai điểm hẹn 2012. Hiện tại, sự việc này của Mai Khánh Linh cũng đang là chủ để nóng được nhiều người bàn luận trên các diễn đàn mạng, chắc chắn đây sẽ là một bài học lớn để một nghệ sĩ trẻ như Mai Khánh Linh rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn nữa.

Phương Thanh “bức xúc” vơíkết quả Bước nhảy Hoàn Vũ

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả theo dõi chương trình, ca sĩ Phương Thanh tự tin thể hiện khả năng khiêu vũ trong từng đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ 2012. Được dự đoán là sẽ nhân tố góp mặt trong đêm chung kết, song Phương Thanh lại bất ngờ bị loại ngay trong đêm trình diễn thứ 9 của sân chơi này.

Bức xúc trước kết quả của đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2012, ngay lập tức Phương Thanh lên tiếng để phản pháo sân chơi khiêu vũ dành riêng cho nghệ sĩ nổi tiếng này. Cho rằng kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2012 có nhiều “mập mờ” mà cô đã dự đoán được từ trước, Phương Thanh còn khẳng định rằng mình và những thí sinh khác chỉ là những “quân cờ” để câu khán giả.


Lí lẽ mà Phương Thanh đưa ra là hoàn toàn có cơ sở. Trong đêm trình diễn thứ 9, mặc dù bài thi với vũ điệu Tango Argentina của Phương Thanh và bạn nhảy lại được đánh giá là khá thành công và sáng tạo nhưng số điểm của cô lại không vượt qua nổi bài thi xuống phong độ của Minh Hằng hay Trương Nam Thành.

Rời sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012 khi bằng điểm với “chân dài” Anh Thư, việc Phương Thanh “quay lưng” lại với Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng gây sóng dư luận một thời gian khá dài.

Qua sự việc trên, Phương Thanh cũng tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ một sân chơi có tin nhắn bình chọn nào nữa để khán giả yêu mến cô không bị cuốn vào những cuộc đua không rõ trắng đen.

Không rõ ràng và gây nhiều sóng gió dư luận, nhưng những năm qua, khi các chương trình truyền hình thực tế nở rộ, thì việc thí sinh “quay lưng”, nói xấu, kiện tụng cuộc thi cũng không có gì mới lạ. Nếu không muốn nói, đó là một trong những cơ hội để câu khách cho chính cuộc thi. Năm qua, khán giả Việt cũng từng được chứng kiến làn sóng dư luận vơísự kiện Hoàng Oanh, Thùy Dương lên facebook tố chương trình Vietnam’s Next Top Model không công bằng, sự việc beatbox Mr.T của Vietnam’s Got Talent tố chương trình o ép thí sinh…


Thạch Tú


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét