Hồ Ngọc Hà 'trốn' thí sinh The Voice đi sự kiện

Tới dự buổi duyệt chương trình, giám khảo của The Voice gây ấn tượng với quần harem da báo cùng áo đỏ. Khuôn mặt gần như không trang điểm nhưng nụ cười vẫn tươi tắn trên gương mặt nữ ca sĩ.

Sau tập 4 của chương trình The Voice tối ngày 29/7, chính Hồ Ngọc Hà cũng phải chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Công nhận mình "điên" nặng luôn. Không dám nhìn mình trên TV nữa". Tuy nhiên, cư dân mạng thì đang phát cuồng với những cử chỉ nũng nịu, nhí nhố của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình. Họ không tiếc lời khen cô dễ thương và tất nhiên là quá "đột phá" hơn hẳn các đêm trước.

Các fan trung thành của Hồ Ngọc Hà khẳng định họ "đang phát cuồng vì cái "điên" của chị". Thậm chí có người còn thốt lên: "Mấy ai "điên" mà duyên như nàng?".

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và các chiến binh của mình đã bắt đầu luyện tập chuẩn bị cho vòng Đối đầu nhiều thách thức. Tuy nhiên, cô vẫn tranh thủ những phút rảnh rỗi để "đánh lẻ". Chuyện góp mặt trong chương trình tổ chức tại TP.HCM tối nay là một ví dụ. Gương mặt gần như không trang điểm, Hồ Ngọc Hà đeo kính râm to bản che kín nửa khuôn mặt xinh đẹp. Cô kết hợp quần da báo dáng xuông cùng chiếc áo phông đỏ rực và chọn một đôi giày ton-sur-ton khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Trong sự kiện này, Hà Hồ sẽ có cơ hội khoe giọng hát bên Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Hồ Trung Dũng... và cả nhóm V.Music mà cô vẫn đỡ đầu mấy lâu nay. Nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Ngọc Diễm... cũng sẽ tới chung vui.

Hồ Ngọc Hà ăn vận khá đơn giản khi tới dự buổi tổng duyệt được tổ chức tại TP.HCM.

Không mang theo trợ lý hay bất cứ ai, Hồ Ngọc Hà một mình chủ động giải quyết mọi công việc.

Sau tập 4 của The Voice, Hà Hồ thực sự đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ và hạ "knock-out" các anti-fan của mình.

Cũng để mặt mộc, Mai Phương Thúy tranh thủ "tám" chuyện và nhắn tin cho bạn bè.

Vì đảm nhận vai trò giám khảo nên sau khi xem những tấm hình đẹp chụp mình, cô tranh thủ xem lại các công việc cần làm cùng ê-kíp thực hiện.

Ca sĩ Nguyên Vũ hớn hở bên nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Hồ Vĩnh Khoa, V.Music cùng Noo Phước Thịnh tranh thủ ngồi nghe nhạc, "tám" chuyện trong khi chờ tới lượt mình lên phúc khảo chương trình.

Ca sĩ Yến Trang tạo dáng xì tin ngay khi thấy ống kính chĩa về phía mình...

... Trong khi Nam Cường tỏ ra khá suy tư và trầm lắng. Thời gian vừa qua, Nam Cường đã tốn không ít thời gian để chuẩn bị giúp "bà bầu" Thúy Vinh lo tiệc cưới nên chẳng tránh được chuyện mệt mỏi.

Gia An

Ảnh: Tuấn Mark

Theo Infonet.vn


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét