Hồ Ngọc Hà hâm mộ giọng hát thí sinh The Voice

-

Là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc, Vũ Thanh Hằng chủ yếu được mọi người biết đến từ những trang nghe nhạc trực tuyến với nghệ danh Hằng Bingboong. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng Vũ Thanh Hằng lại có một chất giọng giầy, khỏe, đầy nội lực. Cô đặc biệt thể hiện những ca khúc mang phong cách R&B khá xuất sắc.



Vũ Thanh Hằng trên sân khấu The Voice

Lựa chọn một ca khúc rất khó hát của giọng ca nổi tiếng Alicia Key - Fallin' để trình bày trong vòng thi giấu mặt cuộc thi The Voice, nhiều người đã lo ngại cho Vũ Thanh Hằng. Tuy nhiên, "cô bé hạt tiêu" này đã không khiến mọi người thất vọng khi thể hiện ca khúc rất tinh tế, hoàn hảo.

Mặc dù không nhấn chuông chọn Vũ Thanh Hằng, nhưng Hồ Ngọc Hà giành rất nhiều tình cảm cho Thanh Hằng. Cô nhận xét: "Những câu fell của bạn rất đắt, bạn làm tất cả rất tốt. Tôi biết giọng hát của bạn, tôi đã nghe những bản thu âm, những bài hát hit của bạn và tôi ngưỡng mộ giọng ca này.



Hồ Ngọc Hà thú nhận rằng cô rất hâm mộ giọng hát của Vũ Thanh Hằng

Tôi tự hào vì chương trình này, dù các bạn đã đến với công chúng bằng nhiều cách khác nhau, chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình nhưng các bạn vẫn đến với sân chơi này. Các bạn tin cậy chúng tôi, và cảm ơn các bạn đã mạnh dạn đến với chúng tôi để chúng tôi sở hữu thêm những tài sản quý giá.Tôi không chọn bạn vì tôi đã có, và đó sẽ là đối thủ của bạn."

Xem cip phần dự thi của Vũ Thanh Hằng tại đêm thi cuối vòng giấu mặt:


Gia Hoàng


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét