Tự Tình Quê Hương 3: Cẩm Ly "chọc ghẹo" cả The Voice

Đây chính là một trong những tiết mục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Giữa các phần trình diễn lớn, ekip dàn dựng Tự Tình Quê Hương 3 đã thực hiện một đoạn clip độc đáo dành tặng cho liveshow. Trong đoạn clip (được thực hiện như một bản tin thời sự), chị Tư Cẩm Ly đã tham gia chương trình The Voice phiên bản quốc tế và nhận được sự đồng ý của cả 4 HLV. Và cuối bản tin là những lời chúc của các ngôi sao thế giới dành cho Cẩm Ly. Trong đó, khán giả có thể thấy cả những nhân vật đình đám từ Âu sang Á như: Britney Spear, Lada Gaga, Thành Long và cả các vận động viên bóng đá...

Liveshow thứ 3 của ca sỹ Cẩm Ly với chủ đề Tự Tình Quê Hương đã có những điểm nhấn đầy thú vị như thế! Và không chỉ có thế, với mong muốn đưa dân ca đến gần với các khán giả hơn, Cẩm Ly và ekip của mình đã tại nên một chương trình ca nhạc dân ca, trữ tình quê hương với những màu sắc đa dạng và ấn tượng.

Kết nối nội dung bằng tiếng cười

Xuyên suốt cả chương trình, phần lớn các tiết mục được đan kết lại với nhau bằng những tiếng cười đầy ý nghĩa và thú vị. Với sự dẫn dắt đầy kinh nghiệm của 2 NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Cẩm Ly đã rất khéo léo đưa đẩy khán giả đi theo từng lời ca, câu hát.

Trong chương trình, Cẩm Ly cũng cho 2 cô con gái cưng xuất hiện trên sân khấu trong một tiết mục kết hợp cùng NSƯT Thành Lộc

NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu đã có những pha kết hợp mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả

Bộ ba kết hợp trong một tiết mục khác

Hóa thân thành cặp ông bà lão khắc khẩu vì hiểu lầm nhau suốt hai mươi năm dài, Thành Lộc và Hữu Châu chính là nhân tố kết nối các tiết mục lại rất hợp tình hợp lý. Đến mức, phần chuyển cảnh vào trích đoạn tuồng cổ Loan Phụng Hòa Minh đã được diễn ra rất ngọt. Đoạn clip ngắn nói trên cũng là một trong số những mảng hài hước giữa chương trình. Đó là chưa kể vào đầu liveshow, sân khấu đã được thiết như một phòng chiếu phim lớn với những đoạn clip cảnh báo cấm quay phim, chụp hình như thường thấy...

Diễn "Loan Phụng Hòa Minh" với Đan Trường

Phối hợp ca diễn với Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Kim Tử Long

Đàm Vĩnh Hưng đã phải mất khá nhiều công sức cho trích đoạn đặc biệt này

Đúng như lời hứa của đạo diễn Minh Vy, trong suốt 2 tiết mục tuồng cổ diễn ra vào giữa, cuối chương trình, Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng đã không được hát bất cứ gì khác ngoài tuồng cổ. Diễn xuất của các nghệ sỹ tuy vẫn còn một vài thiếu sót nhưng tính ra, với một thời gian tập khá ngắn như thế thì các tiết mục này được đánh giá ở mức tạm ổn. Nhất là ở Cẩm Ly, vừa phải ca hát múa liên tục gần 30 tiết mục trong cả đêm diễn nhưng cô vẫn giữ được cho mình giọng ca tương đối ổn định cho đến hết chương trình.

Ấn tượng với chiêu trò

Ở liveshow lần thứ 3 dành riêng cho dòng nhạc dân ca, quê hương, đạo diễn Minh Vy đã bắt đầu có những đổi mới để chương trình thêm phong phú và hấp dẫn. Một không gian mang đậm chất dân dã của dòng nhạc này đã được tái hiện rất rõ nét qua việc để một ban nhạc sống hát dân ca ngay bên ngoài sảnh lớn của nhà hát Hòa Bình. Trước khi vào chương trình, ca sỹ Quốc Đại ngoài việc tham gia hát trong chương trình cũng thể hiện một tiết mục ngay tại đây.

Một ban nhạc sống chơi nhạc dân ca, quê hương ngay bên ngoài sảnh

Ca sỹ Quốc Đại cũng thể hiện một ca khúc tại đây

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn của nhân vật chính là Cẩm Ly thì các tiết mục kết hợp cùng các khách mời cũng mang đến nhiều hiệu ứng đáng kể. Đặc biệt là liên khúc Lục Tỉnh Quê Em kết hợp giữa cô và 6 ca sỹ tài danh trong dòng nhạc dân ca, quê hương là: Bích Phượng, Trung Hậu, Phương Dung, Thạch Thảo, Hạnh Nguyên và Thùy Trang. 7 giọng ca là 7 màu sắc khác nhau và đa dạng trong dòng nhạc đặc biệt này. Đây chính là tiết mục đặc sắc và mang lại nhiều cảm hứng nhất cho khán giả suốt đêm diễn.

7 nữ ca sỹ của dòng nhạc dân ca, quê hương trong liên khúc "Lục Tỉnh Quê Em"

Sự kết hợp giữa Minh Tuyết - Cẩm Ly luôn mang lại sự mong đợi cho khán giả

Phần kết hợp cùng cô em gái Minh Tuyết từ hải ngoại trở về tuy đơn giản nhưng vẫn luôn mang lại sự hào hứng cho khán giả. Bởi đơn giản, công chúng luôn muốn gặp lại hình ảnh song ca vào những ngày đầu đi hát của của hai chị em nổi tiếng này.

Hát dân ca vẫn dư sức hút khán giả

Diễn ra trong một ngày được kéo dài bởi những cơn mưa là một bất lợi lớn cho liveshow dân ca lần thứ 3 của Cẩm Ly. Nhưng có lẽ là ông trời vẫn còn thương chị Tư nhiều lắm nên trước khi vào chương trình mưa bắt đầu tạnh và khi khán giả vào hết bên trong thì mưa lại bắt đầu xối xả và rả rích kéo dài cho đến gần sáng.

Khán phòng của nhà hát Hòa Bình vẫn chật kín khán giả, fan Cẩm Ly vẫn liên tục reo hò ủng hộ và động viên tinh thần chị suốt cả đêm diễn. Rõ ràng, Cẩm Ly vẫn giữ được cho mình vị trí và sức hút độc tôn trong dòng nhạc dân ca, quê hương. Cho đến nay, ngoài Cẩm Ly ra thì vẫn chưa có ca sỹ tên tuổi nào đủ sức làm được một chương trình riêng như thế này mà vẫn hút được một lượng lớn khán giả đến tham dự.

Gần 4 tiếng đồng hồ, Cẩm Ly được mặc sức tung hoành trên sân khấu và mang lại cho khán giả những dấu ấn đẹp về một giọng ca ngọt ngào, đa dạng có thể hát được nhiều thể loại nhạc. Từ dân ca, cải lương cho đến nhạc trẻ, mỗi thứ một chút đã làm nên được một thương hiệu Cẩm Ly như hiện tại. Sức sống của Cẩm Ly trong dòng nhạc dân ca, quê hương chính là một lời khẳng định mạnh mẽ: dòng nhạc này không hề mất đi sức hút với khán giả mà nó vẫn ở đó, tồn tại và phát triển không ngừng.

Click vào đây để xem thêm những hình ảnh khác trong chương trình.

Bài: Hải Đăng - Ảnh: Zen Hunter


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét