Thế giới phát cuồng vì 'Gangnam Style'

Gangnam Style do rapper người Hàn PSY (Park Jae Sung) biểu diễn, lấy nickname là officialpsy đăng lên Youtube ngày 15.7 đang khiến giới yêu dancing và flashmod phát sốt. Tính đến ngày 28.9, số lượng người xem trên trang chia sẻ video trực tuyến này là 300 triệu lượt - một hiện tượng của âm nhạc Hàn quốc và là ca khúc được lan tỏa, biểu diễn nhiều nhất thế giới.

Điệu nhảy theo phong cách "cưỡi ngựa" không giống ai đã khiến công chúa nhạc pop Britney Spears cũng phải mày mò học; hai mẹ con "nhà sexy" Can Lộ Lộ cũng chết mê và nhảy tưng bừng... Một phong cách nhảy mới đang thực sự khiến cả thế giới âm nhạc phát sốt.

Cầu hôn kiểu Gangnam Style ở Việt Nam

Để thể hiện tình yêu sau 7 tháng yêu nhau, một chàng trai ở Hải Phòng có tên là Nguyễn Quang Huy (SN 1988) nhờ bạn bè giúp để chính thức tỏ tình người mình yêu là bạn Hương Giang (SN 1990). Nhân dịp bạn gái đi du học ở Australia về nước, Huy không bỏ qua thời cơ và hẹn Giang đến một rạp chiếu phim ở Hải Phòng nói lời "hẹn ước".


Clip tỏ tình qua phong cách Gangnam Style

Huy chia sẻ: "Tuy chỉ mới yêu nhau được 7 tháng thôi, nhưng Giang đã làm cho mình cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Cô ấy rất trong sáng, mình muốn cô ấy sẽ bên cạnh mình. Màn nhày flashmob này diễn ra vào ngày 23.9, đó cũng là sinh nhật của cô ấy. Mình muốn cô ấy có một sinh nhật đáng nhớ".

Mở đầu, màm flash mob được nhảy trên nền nhạc Marry me của Bruno Mars, sau đó giai điệu "cưỡi ngựa" quen thuộc của Gangnam Style đã khiến cả tầng 5 của rạp phim nóng bừng.

Cảnh sát giao thông cũng nhảy Gangnam Style?

Đoạn video ghi lại hình ảnh một buổi sinh hoạt dưới cờ như thường lệ của teen 12 THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) với chủ đề "An toàn giao thông và Nét đẹp học đường". Tuy nhiên, sự xuất hiện của một "chú" cảnh sát giao thông trên nền nhạc Gangnam style đã khiến rất nhiều teen bất ngờ.

Tuy nhiên đây chỉ là một teen của trường đóng, nhưng biết đâu trong thời gian tới với những phong cách âm nhạc đường phố đang bùng nổ, cảnh sát giao thông thật cũng nhảy Gangnam Style thì sao?


Clip teen Việt đóng CSGT nhảy Gangnam Style

Gangnam Style kiểu mẹ con Can Lộ Lộ

Sau một vài ngày im hơi lặng tiếng, mẹ con Can Lộ Lộ đã trở lại gây sốc bằng chiêu trò giật gân mới. Lần này, cô nàng rủ cả em gái Can Mao Mao mặc áo lót ra ngoài váy rồi nhảy nhót theo nhạc Gangnam Style. Đây phải chăng là bước đi mới của ba mẹ con nhà Can Lộ Lộ?


Clip mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style
Tài phiệt Hitler hát Gangnam Style trong The Voice Việt Nam

Đoạn clip chế Hitler hát trong cuộc thi The Voice Việt Nam ở vòng Giấu mặt mấy ngày qua đang khiến dân mạng sốt sình sịch. Với nền nhạc Gangnam Style, một số cảnh ghép của Hitler trong phim The Downfall (phim về sự suy tàn của đế chế Đức và 12 ngày cuối đời của Hitler) cùng những hình ảnh vui nhộn của 4 vị giám khảo trong The Voice đã đem đến sự giải trí xen lẫn châm biếm sau scandal biết trước kết quả.


Clip Hitler hát Gangnam Style trong The Voice
Thây ma cũng "điên cuồng" nhảy Gangnam Style

Khoảng 30 bạn trẻ đã đóng giả làm "thây ma" quyết định đem đến cho mọi người một cách thể hiện Gangnam Style hoàn toàn mới. Với khuôn mặt bê bét máu, tóc tai bù xù, những xác chết biết đi giờ đây còn biết nhảy hết sức độc đáo. Clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày đăng tải.


Clip "thây ma" nhảy Gangnam Style
Britney Spears cũng học Gangnam Style

Tại chương trình truyền hình Ellen DeGeneres Show (Mỹ) được phát ngày 10.9,
Psy đã xuất hiện và cùng thực hiện vũ điệu cưỡi ngựa sôi động với Britney Spears và Simon Cowell, vị giám khảo khó tính của American Idol.

Trước đó, Britney Spears từng đăng tải MV Gangnam Style của Psy trên Twitter cá nhân và nói cô muốn học theo vũ điệu trong đó. Và cô đã được chính Psy, chủ nhân của vũ điệu cưỡi ngựa hướng dẫn trực tiếp. Có vẻ như, công chúa nhạc pop trong tương lai gần sẽ ra mắt một MV theo phong cách hoàn toàn mới này.



Clip Britney học nhảy Gangnam Style

Hải Quân Mỹ nhảy sành điệu với Gangnam Style

Các chàng trai của Học viện Hải quân Mỹ đã gây sốt trên youtube khi đăng tải đoạn clip nhảy theo phong cách "cưỡi ngựa". Với trang phục hải quân, các chàng lính đã thu hút được hơn 4 triệu lượt xem cùng hơn 43.000 người bấm like. Clip đã khiến cả giới quân đội Mỹ nô nức đua nhau đi đăng ký học nhảy "cưỡi ngựa" bất chấp việc lãnh đạo thông báo hạn chế học để tập trung vào công việc học cũng như an ninh quốc phòng.


Hải quân Mỹ nhảy Gangnam Style

Chủ tịch Google "mê tít" Gangnam Style

Chiều ngày 27.9, ca sĩ Psy đã có buổi gặp gỡ thân mật với Chủ tịch tập đoàn Google tại Hàn Quốc - ông Eric Emerson Schmidt. Trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi này, cả hai đã cùng chia sẻ về điệu nhảy ngựa gây sốt.

Psy nói lời cám ơn tới trang youtube: "Tháng 7 năm nay, video Gangnam Style đã được công bố trên youtube cho các fan Hàn Quốc. Giờ đây, ca khúc đang được các fan trên thế giới yêu thích. Đó là nhờ vào kênh mạng giúp mọi người trên toàn cầu cảm thấy vui vẻ".


Psy đang dạy vị CEO của Google nhảy Gangnam Style trong ngày sinh nhật của chính Google

Đáp lại, Chủ tịch Google tại Hàn không ngớt lời khen ngợi nội dung, ca khúc và vũ điệu tuyệt vời của Gangnam Style mới chính là nguyên nhân giúp bản hit này nổi tiếng toàn cầu.

Ông Eric Emerson Schmidt thậm chí còn ca tụng Psy là "anh hùng đẩy cao vị thế của đất nước Hàn Quốc", bởi theo ông chính video ca khúc Gangnam Style đã khiến cả thế giới chú ý tới Hàn Quốc hơn.

Vị lãnh đạo 57 tuổi tỏ ra rất hứng thú với bài học nhảy vui nhộn và dễ thuộc này. Và bản thân ông cũng đã được Psy hướng dẫn nhảy vài đường cơ bản


Còn với clip gốc Gangnam Style do Psy biểu diễn đã có tới 300 triệu lượt xem và 3 triệu người bấm like

Lam Anh (Xzone/TTTĐ)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét