Trần Lập: Xin hãy nói thật lý do chọn Bảo Anh!

Bất kỳ một khán giả nào chứng kiến sân khấu The Voice- Giọng hát Việt tối qua, 30/9 cũng đều dễ dàng nhận thấy, Bảo Anh là thí sinh hát tệ nhất trong số 6 thí sinh phải hát vòng sing-off. Bao gồm 3 thí sinh đội Thu Minh: Ngân Bình, Phương Linh, Thu Thủy và 3 thí sinh đội Trần Lập: Bảo Anh, Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên.

Non nớt về kỹ thuật thanh nhạc, Bảo Anh đã chọn một ca khúc với ca từ và âm nhạc rất trong sáng để hợp với giọng hát cũng có vẻ trong sáng của mình: Giấc mơ ngày xưa. Cô gái 20 tuổi cũng tỏ ra rất tự tin trên sân khấu The Voice. Thế nhưng, cảm xúc Bảo Anh thổi vào ca khúc từng được Hiền Thục và Kasim Hoàng Vũ hát rất thành công chỉ là một sự hời hợt, run rẩy và tẻ nhạt. Thế nhưng, Huấn luyện viên Trần Lập vẫn chọn cô.

Trần Lập đang khiến bão dư luận đổ lên đầu Bảo Anh.

Lý giải trước khi đưa ra quyết định, Trần Lập có nói rằng, những ngày qua Bảo Anh đã phải rất nghị lực để vượt qua bão dư luận. Nhưng thưa anh, với quyết định này của anh, cô gái 20 tuổi có vẻ đẹp như thiên thần ấy sẽ phải đối diện với bão dữ luận hơn rất nhiều lần những ngày qua.

Khi Trần Lập không chọn Bảo Anh ngay từ đầu và để cô phải hát vòng sing-off cùng với Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên, khán giả dường như được xoa dịu đôi chút và đã hy vọng có một sự công bằng nào đó ở đây. Nhưng cuối cùng, kết quả càng làm khán giả thất vọng và bất bình. Nhất là khi mọi người được "thưởng thức" thêm một phần phô diễn giọng hát yếu ớt của Bảo Anh thêm một lần nữa. Xét ra, cô ấy không có lỗi. Chỉ có anh là có tội vì đã mang lại ảo tưởng cho cô ấy quá nhiều, và khiến Bảo Anh phải hứng nhiều đá dư luận hơn mà thôi.

Trên các trang cá nhân và các diễn đàn mạng xã hội, hàng nghìn ý kiến bày tỏ sự bất mãn với lựa chọn của Trần Lập. Nhiều người thắc mắc, chỉ ở các cuộc thi hoa hậu, sắc đẹp mới được đặt lên hàng đầu. Cớ sao HLV Trần Lập cuộc thi lại chọn Bảo Anh- một thí sinh chỉ tỏa sáng ở nhan sắc, còn giọng hát chỉ đang dừng ở mức hát karaoke. Liệu có phải vì Bảo Anh xinh xắn, và cô ấy rất hút thị phi nên BTC mới cho vào để tạo thêm scandal, thêm sức hút và kéo truyền thông vào cuộc trong những vòng sắp tới?

Hàng loạt ý kiến thắc mắc về quyết định của Trần Lập trên trang cá nhân của anh.

Nếu quả thật, đây là ý đồ của BTC The Voice- Giọng hát Việt, thì Trần Lập ơi, anh quả là thiệt hại lớn mất rồi. Khi mà ngay cả các fans nhạc rock trung thành với anh cũng đang đầy bất bình với thắc mắc: "Cớ sao anh chọn Bảo Anh?"!

Giao Anh

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét