Mỹ Tâm mê Hoàng Quyên, Quang Dũng chấn chỉnh Thanh Trúc

-
Tại đêm bán kết 2, lựa chọn ca khúc Và em có anh gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm, thế nhưng Hoàng Quyên vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả và cả 3 vị giám khảo nhờ sự xuất sắc và tinh tế của mình. Ngay cả ca sĩ Mỹ Tâm cũng phải thốt lên rằng: "Em sinh ra là để hát!".


Hoàng Quyên với ca khúc Vì em có anh đã được Mỹ Tâm hết lời ca ngợi

Và tới đêm công bố top 10, ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn tiếp tục giành nhiều lời khen cho cô gái nhỏ nhắn này. Không chỉ bị ám ảnh bởi giọng hát của Hoàng Quyên, ca sĩ Mỹ Tâm còn đề nghị tặng ca khúc Và em có anh cho cho cô để cô có thể hát thoải mái.
Cô nói: "Khi em cất giọng hát làm chị đã bị ám ảnh bởi giọng hát của em. Và khi em trình bày Vì em có anh, về nhà chị cảm thấy mình thích cô bé này quá đi...Chị có thể tặng em ca khúc Vì em có anh để em hát cho thoải mái được không".
Vì thế, không có gì lạ khi Hoàng Quyên là một trong hai thí sinh nữ giành được tấm vé đi tiếp vào top 10 của Ban giám khảo.
Chọn ca khúc Chới với tôi ru tôi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong đêm thi trước, Thanh Trúc đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ giọng hát tốt, lối trình diễn sôi động, thoải mái, tự tin và vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng. Có lẽ vì thế mà nhiều khán giả đã bình chọn cho Thanh Trúc để cô có vé đi tiếp vào vòng trong.


Thanh Trúc gây ấn tượng bởi cá tính và có ngoại hình hao hao Uyên Linh

Tuy vậy, nhận xét về thí sinh này tại đêm công bố top 10, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thẳng thắn chấn chỉnh Thanh Trúc: "Sáng nay tôi có đọc một bài báo và có thấy nói bạn nhận xét thí sinh ở cuộc thi khác là "thảm họa âm nhạc" hay gì đó. Thực ra tôi nghĩ hiện nay có nhiều mầm móng "thảm họa" trong giới giải trí của chúng ta hơn đó là càng ngày chúng ta càng thiếu tôn trọng nhau và nhận xét người khác nhiều hơn là tập trung vào công việc của mình để làm cho nó tốt. Tôi hi vọng rằng ở những vòng sau em phải chứng minh thực lực của mình nhiều hơn với khán giả".
Sở dĩ đạo diễn Quang Dũng nói vậy là vì mới đây Thanh Trúc cũng khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi lên tiếng chê bai chương trình The Voice và đặc biệt là màn trình diễn của Bảo Anh (đội Trần Lập).
Trên mạng cá nhân, Thanh Trúc đã viết: "Nghe mọi người bàn tán quá nhiều về The Voice nhưng chiều nay mới có thời gian xem lại "thảm họa The Voice"... Ôi mình phục "nhan sắc" của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem không nhỉ?"

Dù là thí sinh đang được kỳ vọng của Vietnam Idol, nhưng nhận xét này của Thanh Trúc đã bị nhiều người "ném đá" và cho rằng cô lợi dụng tên tuổi Bảo Anh để nổi tiếng.


Hoa Nhi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét