Bùi Anh Tuấn không quan tâm đến anti fan

Mới đây, chàng ca sĩ mới nổi Bùi Anh Tuấn đã khiến cho cộng đồng fan và antifan của mình tranh cãi ầm ĩ , gây nhiều phản ứng tiêu cực vì status "gato" trên fanpage của mình.

Bùi Anh Tuấn viết: “Mình nhắc lại lần nữa, page này của mình lập ra để mình và các bạn có thể hiểu nhau hơn, còn ai không thích mình cũng có thể không vào hoặc thậm chí không LIKE, chứ đừng có LIKE hùa rồi Gato nhé".

Status gây tranh cãi của Bùi Anh Tuấn

Mặc dù status này đã được xóa ngay sau đó không lâu, nhưng cộng đồng mạng đã kịp chụp lại màn hình status này. Hàng loạt hội anti Bùi Anh Tuấn được lập ra ngay sau đó ít giờ.

Sự việc sẽ không nghiêm trọng và sẽ dừng lại ở quan điểm cá nhân nhưng cách dùng từ "Gato” (ghen ăn tức ở) của Bùi Anh Tuấn khiến cư dân mạng phản ứng rất gay gắt. Thậm chí, có hẳn một page mang tên “Hội những người anti vì phát biểu GATO của Bùi Anh Tuấn” sau vụ việc này.

Hàng loạt hội anti Bùi Anh Tuấn được lập ra ngay sau đó

Liên lạc với Bùi Anh Tuấn ở thời điểm này, anh chàng đang khá bận rộn với hàng loạt lịch tập dày đặc cho vòng liveshow cùng team Hồ Ngọc Hà. Anh chàng cho biết mình không quan tâm nhiều đến vấn đề này mà chỉ tập trung cho các đêm diễn sắp tới. Còn về việc Tuấn xóa status là vì không muốn có sự tranh cãi giữa fan và antifan.

Còn quản lý của Bùi Anh Tuấn thì chia sẻ rằng: “Đây là phản ứng tự nhiên của Bùi Anh Tuấn sau khi bị các anti fan dùng nhiều lời lẽ xúc phạm, thậm chí nhiều anti còn xúc phạm đến bố mẹ của Tuấn. Nên Bùi Anh Tuấn muốn thể hiện thái độ và nhắc nhở các bạn bình tĩnh thôi, sự chịu đựng của nghệ sĩ cũng có giới hạn. Fanpage là nơi Tuấn giao lưu với người hâm mộ, Tuấn luôn cố gắng dùng thái độ nhẹ nhàng và hòa đồng để nói chuyện với các bạn vì thực sự Tuấn rất rất trân trọng các fan hâm mộ của mình. Nên Tuấn mong rằng mình và gia đình cũng được các bạn tôn trọng lại”.

Lý giải vì sao Bùi Anh Tuấn từ được yêu thích, phát cuồng lại bị anti nhiều đến vậy thì có thể nhận thấy rằng anh luôn giữ mãi một hình ảnh quen thuộc, luôn chu mỏ tạo dáng xì-tin, mái tóc dài che gần nửa mặt của mình, mất dần đi vẻ thư sinh và lịch lãm tại vòng Giấu mặt .

Hình ảnh quen thuộc của Bùi Anh Tuấn

Tiếp đến là ở vòng Đối đầu, mặc dù ấn tượng ở vòng Giấu mặt nhưng khi song ca với thí sinh Hồng Dương thì Bùi Anh Tuấn có vẻ bị đuối đi nhiều và tỏ ra yếu thế hơn. Tuy nhiên HLV Hà Hồ vẫn chọn Bùi Anh Tuấn dưới sự thắc mắc của hàng ngàn khán giả. Thậm chí nữ ca sỹ Ngọc Khoê còn lên báo cho biết Bùi Anh Tuấn không có kỹ thuật về thanh nhạc dù chàng trai này đang theo học Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh.

Và cuối cùng là việc anh chàng bị fan rượt đuổi trong đêm, khóc lóc thút thít ngay trong buổi off fan hâm mộ cũng khiến nhiều người cho rằng Bùi Anh Tuấn đang diễn quá đà. Không phải ngẫu nhiên mà page Hội anti Bùi Anh Tuấn lên đến trên 20.000 người like.

Lượng người antifan khá lớn và tăng chóng mặt chỉ sau vài ngày

Vấn đề anti fan ở các nghệ sỹ Việt Nam không còn mới lạ, điển hình như nữ ca sỹ Bảo Thy đã phải chịu 1000 cuộc gọi đến trong một ngày vì anti fan rao số điện thoại của cô lên mạng.

Mới bước vào showbiz và đang có ánh hào quang nhưng Bùi Anh Tuấn cũng phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như chú ý trong từng việc làm của mình. Cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng luôn bị săm soi đó là điều mà nghệ sĩ nào cũng phải chấp nhận, khán giả “chín người thì mười ý”, sẽ khó vừa lòng được tất cả mọi người. Hy vọng sau scandal này chàng trai này sẽ nhận ra điều đó và tiếp tục phát huy hết phong độ cho vòng liveshow và lấy lại niềm tin yêu từ khán giả.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét