The Voice: Thu Minh khắt khe tập luyện cho thí sinh

Sau liveshow đầu tiên , đêm diễn thứ 2 của vòng liveshow sẽ là đêm công bố kết quả bình chọn của hai đội Thu Minh và Trần Lập . Theo bảng kết quả này, hai thí sinh được bình chọn cao nhất sẽ được lọt vào vòng sau. Với năm thí sinh tiếp theo, các HLV sẽ chọn 2 thí sinh theo ý mình, ba thí sinh còn lại sẽ phải thi đấu hát sing-off. Ngay sau phần thi này, hai HLV sẽ chọn ra thí sinh tốt nhất để đi tiếp, hai thí sinh còn lại sẽ rời khỏi cuộc chơi.

Thu Minh rất nghiêm khắt với các thí sinh khi tập luyện


Để chuẩn bị thật tốt cho phần thi sing-off, tất cả các thí sinh của cả hai đội đều phải tập thêm cho mình một ca khúc. Với đội Thu Minh , nữ giám khảo đã có buổi tập luyện cho các thí sinh của mình tại phòng trà We. Rất nghiêm khắc, nữ HLV đã ra sức chỉ bảo cho các "đệ tử" của mình từng câu hát, cách luyến láy để có thể trình diễn ca khúc một cách tốt nhất. Sau buổi tập luyện, HLV Thu Minh đã ngay lập tức lên đường sang Singapore biểu diễn.

A Dìn - Một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 3 con mèo bất ngờ có mặt và đệm trống cho các thí sinh tập luyện


Trong buổi tập luyện này, đội Thu Minh cũng bất ngờ được gặp một nhân vật đã lâu không xuất hiện trong showbiz Việt. Đó là A Dìn, tay trống và cũng là giọng ca cừ khôi một thời của nhóm Ba Con Mèo. Hiện tại, anh đang là tay trống chính cho những chương trình ca nhạc lớn của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Lần xuất hiện gần đây nhất của anh là tham gia trong ca khúc Chính Anh (nằm trong album đầu tiên Đêm Tình Nhân của cặp đôi Phương Uyên - Lê Minh ). Bất ngờ ghé thăm buổi tập của đội Thu Minh, anh đã cao hứng bước lên đệm trống cho các thí sinh tập luyện.

Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày chủ nhật 30/9/2012 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và phát lại vào lúc 19g50 trên VTV6. Ngay trong đêm diễn, số lượng phần trăm bình chọn tin nhắn của các thí sinh cũng sẽ được công bố ngay tại chỗ.

Bài: Hải Đăng - Ảnh: Hiếu Lê


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét